แต่งงานกันเถิดหนา ! “กิ่ง เหมือนแพร” กรี๊ดลั่น “ปอนด์” คุกเข่าขอวิวาห์ในวันเกิดอายุ 32 ปี

2020-02-02 11:25:49

แต่งงานกันเถิดหนา ! “กิ่ง เหมือนแพร” กรี๊ดลั่น “ปอนด์” คุกเข่าขอวิวาห์ในวันเกิดอายุ 32 ปี

Advertisement

เพื่อนพ้องเตรียมตัดชุดรอ “กิ่ง เหมือนแพร” ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาวป้ายแดง หลัง “ปอนด์ ณปรัชญ์” เซอร์ไพรส์โดยการคุกเข่าขอแต่งงานในวันเกิดอายุครบ 32 ปี 


เตรียมตัวเป็นว่าที่เจ้าสาวอีกคนแล้ว สำหรับนักร้องสาวเสียงดีจากเวที “เดอะ สตาร์” อย่าง “กิ่ง เหมือนแพร พานะบุตร” ที่ล่าสุดในวันคล้ายวันเกิดอายุ 32 ปี ในวันที่ 31 ม.ค. 2563 หวานใจอย่างนักแสดงหนุ่ม “ปอนด์ ณปรัชญ์ รัตนนิตย์” ก็ได้ทำการเซอร์ไพรส์โดยการคุกเข่าขอสาวกิ่งแต่งงาน ท่ามกลางเพื่อนพ้องที่ได้เดินทางมาเป็นสักขีพยานที่บ้าน




พร้อมกันนี้สาวกิ่ง ก็ยังได้เผยคลิปโมเมนต์ที่โดนเซอร์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความบอกว่า…

“วันเกิดปีนี้จะมีหลัว @poundnaprach อยากให้ส่งสัญญาณสักนิด จะเก็บห้องรอ ! Surprise จริงแม่ !!!! แหวนก็มา !!! ห้องก็รก !!!! ของแท้ของการเซอร์ไพรส์ อย่าหวังว่าจะตะหงิดหรือรู้ก่อน แม่งห้องไม่ได้เก็บ หน้าไม่ได้แต่ง น้ำไม่ได้อาบ เรียลลลลเกิ้น แต่คือมันดีมากกก ปอนด์รู้ถ้าเซตทุกอย่างมานี่จะทำตัวไม่ถูก นังปังก็คงไม่เป็นธรรมชาติเช่นกัน






ปกติที่บ้านเซอร์ไพรส์เค้กวันเกิดกันทุกปี ไม่ได้เตรียมใจเลยจริงๆ ค้าบบบบ ถ้าตะหงิดสักนิดกูจะเก็บห้องง อิเวงเอ๊ยย ขอบคุณสักขีทุกท่าน & ขอบคุณทุกความยินดีครับ

เพื่อนๆ จ๋า รอปาร์ตี้นะ กรี๊ดดดดให้ดังกว่าในคลิป! #32ปี #ชีวิตดี๊ดีจะมีหลัว #ธรรมชาติกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว”






ทางด้านเจ้าแผนการอย่างหนุ่มปอนด์ ก็ได้เผยโมเมนต์เดียวกันกับสาวกิ่ง พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า…

“สุขสันต์วันเกิดนะคะตัวเล็ก @gingmuanpair ขอให้มีความสุขมากๆ ในปีนี้ และเป็นวันดีๆ ที่เหมาะจะขอแต่งงานซะเลย เชื่อว่าเธอคงชอบของขวัญวันเกิดปีนี้ที่นิ้วนางข้างซ้าย #สังเกตได้จากเสียงกรี๊ดด #รักมากๆนะคะ #สุขสันต์วันเกิด #แต่งงานกันเถิดหนาา ขอบคุณสักขีพยานและการเซอร์ไพรส์จากทุกคน @pangrum.kanyanin @kanpongg @varalee_boonmee @_myhare_” 


งานนี้ ทางบันเทิงนิว 18 ก็ขอแสดงความยินดีกับว่าที่คู่บ่าว-สาว คู่ต่อไปด้วยนะจ๊ะ









ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @gingmuanpair , @poundnaprach