"เซญ่า กะทะร้อน HD" ลากคอชายวิปริต แอบถ่ายลูกน้องทำธุระส่วนตัว พบเป็นพนักงานห้างดัง (มีคลิป)

2020-02-02 10:50:53

"เซญ่า กะทะร้อน HD" ลากคอชายวิปริต แอบถ่ายลูกน้องทำธุระส่วนตัว พบเป็นพนักงานห้างดัง (มีคลิป)

Advertisement

ล่าสุด ห้างดังไล่ออก ! พนักงานหื่นกามซุ่มถ่ายอวัยวะเพศ เหยื่อนับไม่ถ้วนล้วนแล้วแต่ผู้ชาย 



จิตแพทย์ยันพวกชอบแอบถ่าย ถ้ำมอง ไม่ได้เป็น “โรคจิต” แต่มีปัญหาสุขภาพจิต เกิดจากการเรียนรู้ด้านเพศไม่เหมาะสมในวัยเด็ก หมกมุ่นทางเพศ ชอบเลียนแบบหนังลามก




ซึ่งผู้ที่แอบถ่ายของสงวนคนอื่นๆ นั้นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญระบุว่าไม่ได้เข้าข่ายเป็น “โรคจิต”  แต่เป็นปัญหาสุขภาพจิต อยู่ในกลุ่มผิดปกติทางเพศ ส่วนโรคจิต (Psychotic Disorder) ทางการแพทย์ หมายถึง คนวิกลจริต มีความคิด ความเข้าใจ ไม่อยู่ในโลกของความเป็นจริง อาจมีลักษณะ หูแว่ว หรือเห็นภาพหลอน ซึ่งคงไม่ใช่กลุ่มที่ชอบแอบถ่ายคลิปใครแน่นอน แต่ผู้ที่กระทำเช่นนี้ คนส่วนใหญ่ มักมองว่า เป็นพวกโรคจิต หรือบ้ากามอาจเนื่องมาจากภาษาพูดหรือการสื่อสารผ่านสื่อมวลชนมากกว่า





จากกรณีที่เน็ตไอดอล "เซญ่า กะทะร้อน HD" พร้อมกับเพื่อนๆ ได้เจอกับเหตุการณ์ไม่คาดคิดขณะที่ลูกน้องผู้ชายได้เข้าไปทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำชายห้างใหญ่แห่งหนึ่งย่านวังหิน แล้วพบว่ามีชายคนหนึ่งได้นำโทรศัพท์มือถือยื่นเข้ามาถ่าย เมื่อรู้สึกผิดสังเกตจึงรีบเรียกเพื่อนๆ และพนักงานให้เข้ามาจับตัวเอาไว้ 



ทั้งนี้ จากการตรวจสอบรูปภาพในกล้องชายคนนั้น พบว่ามีภาพและคลิปวิดีโอของเหยื่อที่เป็นผู้ชายจำนวนมากขณะเข้าทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำสาธารณะตามห้างต่างๆ หลายห้างด้วยกัน โดยเลือกเหยื่อที่เป็นนักเรียน นักศึกษา พนักงานออฟฟิศ แถมยังมีพระสงฆ์อีกด้วย





ซึ่งขณะที่กำลังจับตัวและพูดคุยกับชายคนดังกล่าวอยู่นั้น ทางเพื่อนๆ ของเซญ่าได้ถ่ายคลิปเอาไว้อีกด้วย โดยทางเซญ่าได้โพสต์คลิปดังกล่าวทุกๆ ช่องทางโซเชียล พร้อมระบุข้อความว่า

"จับโรคจิตแอบถ่ายในห้องน้ำ!!!! แมคโครวังหิน มันไปถ่ายทุกที่เลย เมเจอร์รัช เซนลาด โลตัสวังหิน ห้างอื่นๆหลายที่มาก เฟคคลับก็มี ไปน้ำตกแม่งก็แอบถ่าย***! โหดมาก!!!!!"





ล่าสุด "เซญ่า กะทะร้อน" ก็ยังได้อัพเดตเพิ่มด้วยว่า

"ตอนนี้ทางห้างต้นสังกัดได้ให้พนักงานคนนี้พ้นสภาพการเป็นพนักงานเรียบร้อยแล้วนะคะ เพื่อความสบายใจของคนที่มาใช้บริการค่ะ"