“ไฮโซภูมิ” เคลื่อนไหว หลัง “อ๊อฟ” ประกาศเลิกกลางไอจี ชัดเจนแล้วว่าฝืนกันไม่ไหว !

2020-02-02 10:30:58

“ไฮโซภูมิ” เคลื่อนไหว หลัง “อ๊อฟ” ประกาศเลิกกลางไอจี ชัดเจนแล้วว่าฝืนกันไม่ไหว !

Advertisement

ความสัมพันธ์ไม่ได้คงอยู่เสมอไป “ไฮโซภูมิ” โพสต์ข้อความ หลัง “อ๊อฟ ปองศักดิ์” ประกาศเลิกรากลางไอจี บอกฝืนไม่ไหว ยื้อไปก็มีแต่เจ็บ !


หลังจากที่ต่างฝ่ายต่างทนยื้อ ทนฝืนไม่ไหว จนฝั่งของนักร้องนักแสดง “อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์” เป็นฝ่ายออกมาประกาศผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ว่าได้ยุติความสัมพันธ์และเลิกรากับ “ไฮโซภูมิ ภูมิ เตชะหรูวิจิตร” ไปเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ทั้งคู่ปลูกต้นรักร่วมกันมานานถึง 2 ปี

(อ่านข่าว : เพราะเราต่างกันมาก "อ๊อฟ ปองศักดิ์" ประกาศเลิก "ไฮโซภูมิ"






ล่าสุด ฝั่งของไฮโซภูมิก็ได้มีการเคลื่อนไหว โดยการโพสต์รูปข้อความเป็นภาษาอังกฤษว่า… “Once you’re a relationship you think it’s going to last forever. But in reality, it only lasts as long as you’re working for it.  If one of the persons stops working it falls apart.”

แปลความหมายได้ว่า… “เมื่อคุณมีความสัมพันธ์คุณจะคิดว่ามันคงอยู่ตลอดไป แต่ในความเป็นจริงมันจะอยู่ได้นานเท่าที่คุณกำลังทำอยู่ ถ้าคนใดคนหนึ่งหยุดพยายามมันก็จบ” 




ซึ่งจากที่หนุ่มภูมิได้โพสต์ข้อความดังกล่าวอกไปแล้วนั้น ด้าน “อ๊อฟ ปองศักดิ์” ก็ได้เข้ามาตอบกลับใต้โพสต์ว่า… “ขอบคุณที่เธอพยายาม ชั้นเองก็พยายามอย่างหนักแล้วเหมือนกัน #จบแบบนี้ดีที่สุดแล้ว”




ออกมายืนยันความสัมพันธ์ชัดเจนทั้งสองฝ่ายขนาดนี้แล้ว งานนี้แฟนๆ ต่างก็พร้อมใจกันเข้ามาส่งกำลังใจทั้งคู่กันไม่น้อยเลยทีเดียว




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @aofpongsak , @poomte