กำลังใจเพียบ "มาช่า" ขอบคุณแฟนๆ หลังโดนไอจีอวตารโพสต์คุกคาม

2020-02-01 12:00:07

กำลังใจเพียบ "มาช่า" ขอบคุณแฟนๆ หลังโดนไอจีอวตารโพสต์คุกคาม

Advertisement

หลังจากเมื่อวันที่ 31 มกราคม 2563 มีไอจีอวตารได้มาคอมเมนต์ภาพในอินสตาแกรมของนักร้อง นักแสดง ระดับตัวแม่อย่าง มาช่า วัฒนพานิช อย่างไม่สุภาพ หลังจากที่โพสต์ภาพ บุคคล2คนนั่งกอดกันบนเตียงในผ้าห่มผืนใหญ่ที่คลุมทั้งคู่อยู่  พร้อมกับระบุข้อความว่า Morning รัก @epic.travels  







แต่ก็มี ไอจีอวตาร ที่ไม่ใส่รูปใดๆ ในโปรไฟล์ เข้ามาคอมเมนต์หยาบคาย ระบุว่า "งมงายอยู่แต่กับเรื่องรักเรื่องเซ๊กนะคะ ภาพแสดงถึงจิตใจ แก่ขนาดนี้ยังเงี่ยนขนาดนี้หรอค้า สงสารจุง" และข้อความว่า "ภาพนี้ #tomdy that is your style"  หลังจากเกิดเหตุดังกล่าว มีกำลังใจจากแฟนคลับมากมายมาคอมเมนต์เป็นกำลังใจให้  โดยเบื้องต้น มาช่า ได้บล็อกไอจีดังกล่าวไปแล้ว ซึ่งเหตุการณ์นี้มีแฟนคลับบางคนคอมเมนต์ว่า ไม่ใช่เกิดเหตุเป็นครั้งแรก เคยมีไอจีอวตารมาคอมเมนต์ก่อกวน ซึ่งแต่ละครั้ง พี่ช่า ก็จะบล็อกไอจีไปตลอด






ล่าสุดได้มีแฟนคลับมาคอมเมนต์ให้กำลังใจอย่างล้นหลาม โดยแฟนคลับส่วนหนึ่งคอมเมนต์ให้กำลังใจว่า 

- มันมักจะมีคนประเภท​หนึ่ง​ ที่ขาดความรัก​ มักทำตัวมีปัญหา​กับคนอื่น​ ยุ่งเรื่องคนอื่น​ อิจฉา​ชีวิต​คนอื่น​ หน้าสมเพช​เขานะคะเพราะทำตัวแบบ​นี้​เลยไม่มีใครรัก​ #LoveyouMasha
 
- ภาพสวยขนาดนี้ ช่างภาพเขาเก่งไม่เป็นละคร ก็โฆษณา คนเรานี้แปลกเอาส่วนลึกของความอิจฉามาคิดในเรื่องไม่ดี แค่ดูภาพ บ้างคนคิดถึง วิวสวยๆ องค์ประกอบภาพโดยรวมเหมาะสมสวยๆ ไม่ได้คิดถึงเรื่องคนเลยว่าอยู่ในโมเมนไหน ดูภาพรวมสวยๆ(อ่านข่าววันนี้แล้วโมโหแทนพี่)



- เห็นมีมานานแล้วอ่ะคะ แต่พอพี่ช่าบล็อคก็เปลี่ยนชื่อไอจีไปเรื่อยๆ..กรวดน้ำอย่างเดียว


หลังจากนั้นมาช่าได้ตอบกลับแฟนคลับรายหนึ่งว่า  "ขอบคุณที่เข้าใจ ก็พอละค่ะ"