"บอย" รับควง "เกิร์ล" ดูคอนเสิร์ตแค่พี่น้อง

2020-02-01 06:15:33

"บอย" รับควง "เกิร์ล" ดูคอนเสิร์ตแค่พี่น้อง

Advertisement

ช่วงนี้ไปกับสาวคนไหนก็โดนจับตามองตลอดเวลาสำหรับพระเอกหนุ่ม "บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" ที่ล่าสุดควงสาว "เกิร์ล-ฉัตตญา" ไปดูคอนเสิร์ตบอดี้สแลมด้วยกันจนหลายคนสงสัยว่าทั้งสองสนิทกันเกินคำว่าพี่น้องหรือเปล่า งานนี้พอเจอหนุ่มบอยในงานเปิดตัวภาพลักษณ์ใหม่ภายใต้คอนเซปต์ “Act Beautiful สวยโลกไม่เสีย” ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นแบรนด์ Vegan 100% ของ @yvesrocher_thailand เลยสอบถามถึงเรื่องนี้และธุรกิจใหม่ของครอบครัวได้ความว่า







ไปดูคอนเสิร์ตบอดี้สแลมสนุกไหม ?
สนุกมากครับ สนุกมาก (หัวเราะ) สนุกครับ




เห็นมีเพื่อนไปดูด้วย ?
มีครับ มีน้องเกิร์ลแล้วก็รุ่นน้องอีกคนนึงเป็น 3คน







ใครชวนใคร?
ผมชวนครับ คือความจริงผมก็พอรู้ หมายถึงว่าเพราะมีพี่นักข่าวก็มาถามบ้างแล้วอะไรอย่างนี้ คือเราก็เฉยๆ หมายถึงผมก็ไม่ได้ซีเรียส เพราะว่าคือตัวน้องเกิร์ลเขาก็สนิทกันจริงๆเหละ แต่ว่าก็เป็นพี่น้องกัน ผมก็สนิทกับแม่เขาด้วยอะไรแบบนี้ (หัวเราะ)



เหมือนชอบดูคอนเสิร์ตเหมือนกันเพราะเห็นตลอด?


หลักๆง่ายๆ ก็เหมือนเราเป็นก๊วนดูคอนเสิร์ตด้วยกัน คือเพราะว่าผมไม่ค่อยมีเพื่อน (หัวเราะ) หมายถึงว่า ไม่ค่อยมีเพื่อนที่ว่างตรงกัน เวลาไปดูคอนเสิร์ตก็ไปดูคนเดียวก็กลัวเหงา ถ้าดูหนังคนเดียวยังพอได้นะครับ ดูคอนเสิร์ตคนเดียวอาจจะดูเคว้งๆหน่อย ก็เลยชวน ถ้าเขาว่างก็ไปด้วยกัน ถ้าเขาไม่ว่างก็ไปกับคนอื่น หมายถึงว่าพี่ๆคนอื่นอะไรอย่างนี้



ลำบากใจไหมเพราะว่ามีคนแซวบ่อยเรื่องน้องเกิร์ล?
เฉยๆครับ คือความจริงแล้วผมกับน้องเกิร์ลเคยเป็นข่าวด้วยกันแล้วทีนึง ตอนครั้งแรกที่ไปดูคอนเสิร์ตด้วยกัน แต่จริงๆก็รู้จักกันนานแล้ว ตอนที่มีข่าวรอบแรกเราก็รู้สึกเกรงใจเขานิดนึง ในแง่ที่ว่าเราเป็นผู้ชายแล้วเขาเป็นผู้หญิงใช่ไหมครับ พอมีข่าวออกมาคือตัวน้องเกิร์ลเองเขาก็ไม่ได้คิดมาก แล้วเราเองก็เกรงใจพี่ก้อยคุณแม่ของน้องเกิร์ลด้วย ซึ่งพี่ก้อยเขาก็ไม่ได้คิดมาก เขาก็ไม่ได้ห้ามแล้วเขาก็เข้าใจว่าเราก็เหมือนเป็นพี่ชาย ก็หลังจากนั้นมาผมก็เลยรู้สึกว่าเออมันก็ไม่น่ามี เราก็ไม่อยากให้แค่ว่าพอเป็นข่าวแล้วต้องกลายเป็นว่าสัมพันธ์มันห่างกันเลยหรอ มันก็ไม่ใช่





เราก็ทำตัวปกติใช่ไหม?
เราก็ปกติ ใช่ครับ เวลาเหมือนไปดูคอนเสิร์ตด้วยกันหรือถ้าสังเกตได้เวลาผมเจอพี่ๆนักข่าวผมก็ทักทายปกติ ผมก็ไม่ได้รู้สึกว่าต้องหลบซ่อนหรือกลัวอะไร มันไม่มีอะไรอยู่แล้ว



พี่ก้อยมีแซวบ้างไหมเวลามีข่าวแบบนี้?
ส่วนใหญ่ป้าก้อยไม่ค่อยแซวครับ เป็นป้ากล้วยแซวมากกว่า ยังไงเนี่ย ยังไงกับหลานฉัน แต่ว่าเขาก็รู้ว่าไม่มีอะไรครับ



ถามถึงเรื่องสตูดิโอ ?
อันนั้นเป็นสตูที่ผมทำใช่ไหมครับผม ชื่อว่าสตูดิโอคุณแม่ เป็นลักษณะของสตูดิโอที่เป็นบ้าน คือไม่ได้เป็นแบบสตูดิโอห้องขาวไม่ใช่อย่างนั้น เป็นบ้านที่แบบว่าให้คนมาทำเพื่อให้คนมาเช่าถ่ายอะไรแบบนี้ ถ่ายรีวิวของ อยากถ่ายอะไรก็แล้วแต่ ถ่ายแฟชั่น ถ่ายแบบ



คุณแม่ลงรูปแคปชั่นว่า บ้านของสามหนุ่มหนึ่งสาว?
จริงๆแล้วแม่เขาลงอย่างนั้นเขาหมายถึงว่า มันก็เหมือนเป็นอนาคตของครอบครัวเรา เพราะว่ามันเป็นธุรกิจ พูดง่ายๆมันก็เป็นธุรกิจของครอบครัว



จุดเริ่มต้นมาจากใคร?
ก็คือจุดเริ่มต้นมาจากแม่ คือสตูดิโอนี้ที่ผมรู้สึกได้อีกอย่างหนึ่ง ก็คือสานฝันของคุณแม่ตัวเองด้วย ซึ่งเอาจริงๆคุณแม่เขาก็เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงของสตูดิโอนี้ด้วยเพราะเขาก็อยากทำมานานแล้ว แล้วก็ยังไม่มีจังหวะได้ทำซักทีนึง แต่ว่าตรงนี้ด้วยอะไรหลายๆอย่างเหมาะเจาะพอดี ด้วยโลเคชั่น ตัวบ้านนู่นนี่อะไรอย่างนี้ ก็เลยได้ทำขึ้นมา ความจริงมันจะมีสองส่วน ส่วนที่เป็นสตูดิโอที่เอาไว้เช่าถ่ายงาน แล้วก็มีอีกส่วนนึงทีกำลังทำอยู่ ซึ่งอยู่บริเวณเดียวกัน คืออันนั้นก็จะทำเป็นลักษณะเหมือนบ้านให้มาเช่าถ่ายละครได้



อยู่บริเวณบ้านหรือถัดออกไป?
อยู่แถวๆบ้านครับ



ทุ่มไปกี่หลัก?
ทุ่มไปกี่หลักคือมันยังบอกไม่ได้ว่ามันกี่หลัก แต่มันก็ใช่งบประมาณจำนวนนึง แต่ว่าด้วยความที่มันยังไม่เสร็จมันก็เลยยังสรุปไม่ได้ครับ แต่ก็คือเราก็พยายามทำออกมาให้มันดูดีที่สุด เพราะว่าเราก็อยากให้คนที่มาใช้ได้ภาพดีๆออกไปด้วย



เราได้ตั้งงบไหมว่าต้องลงทุนจำนวนเท่าไร?
ผมว่ามันก็ต้องมีเเหละครับ ความจริงมันต้องมีวางงบประมาณไว้ว่าประมาณแค่ไหนอะไรยังไง



คิดว่าไม่เกินเท่าไร สำหรับทั้ง2สตูดิโอ?
อันนั้มันก็เวลาเราทำมันก็จ่ายไปเรื่อยๆเนาะ แต่ผมไม่ได้ตั้งเป็นตัวเลขกลมๆไว้นะครับว่าเท่าไร



7หลักไหม ?
หลักล้านผมว่ามันถึงอยู่แล้ว เพราะว่าแบบเรารีโนเวทบ้านใหม่ หลักล้านมีแน่นอนครับ แต่ว่าเราก็พยายามคุมตัวเลขให้แบบโอเคที่สุด



ไม่เกิน10ล้านไหม?
ก็ถ้ามันสามารถสวยได้ไม่เกินสิบมันก็จะดีมากๆ เพราะว่าอันนี้มันก็เหมือนเราซื้อที่อยู่แล้วด้วย



เป็นที่ดินเก่าที่มีอยู่แล้วหรือว่าเพิ่งซื้อที่ดินใหม่?
ที่ซื้อใหม่ครับ แต่ว่าเขามีตัวบ้าน ซึ่งเป็นบ้านเก่า เป็นบ้านเหมือนแบบ50ปี เราเลยเล็งเห็นว่าตัวบ้านมันสวยเนอะ เราสามารถเอามาทำอะไรต่อยอดได้บ้าง



คุณแม่จะควบคุมดูแลเป็นหลักเลยไหม ?
หลักๆที่ดูแลสตูดิโอ ก็จะเป็นคุณแม่แล้วก็ภัทร์ ความจริงก็เป็นธุรกิจครอบครัว แต่หลักๆเลยก็เป็นแม่กับภัทร์



พื้นที่ใหญ่แค่ไหน?
จำไม่ได้ครับ ประมาณเกือบๆไร่ ประมาณนั้น



จะเปิดทำการเมื่อไหน ?
คิดว่าน่าจะประมาณอีก 2-3 เดือนครับ แต่ว่ามีคุยกับแม่ไว้ว่า วันไหนที่เรารู้สึกพร้อมน่าจะมีทำบุญ เดี๋ยวจะมีชวนพี่ๆสื่อมาร่วมทำบุญด้วยกันด้วย



ช่วงนี้มีเข้าไปดูงานบ่อย?
ก็มี แต่หลังๆอย่างที่บอกก็จะเป็นแม่กับภัทร์ แต่ว่าผมก็มีเข้าไปดูด้วย เพราะว่นแม่กับภัทร์ดูเป็นหลักก็จริงแต่ก็ต้องคอยถามความเห็นผมด้วย หน่องด้วย เพราะอย่างเราเอง เราเป็นคนไปถ่ายงานบ่อย เราไปงานที่สตูนู้น สตูนี้บ่อย ไปเจอบ้านถ่ายละครบ่อย เพราะฉะนั้นเราก็พอมีประสบการณ์ว่า มันควรจะเป็นยังไง ควรจะต้องออกแบบเนื้อที่ยังไง คือจะต้องช่วยๆกันคิด ช่วยๆกันคุย



เรียกว่าเป็นธุรกิจที่สร้างรากฐานให้กับครอบครัวตัวเอง?
ก็เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่มั่นคง แล้วก็สามารถต่อยอดให้กับครอบครัวของเราได้ในแง่ของความมั่นคงครับ