จำคำแม่ไว้นะลูก “ติ๊ก” สอน “น้องวีจิ” โตขึ้นอย่าบูลลี่คนอื่น เหมือนที่คนอื่นทำกับเรา !

2020-01-30 20:30:58

จำคำแม่ไว้นะลูก “ติ๊ก” สอน “น้องวีจิ” โตขึ้นอย่าบูลลี่คนอื่น เหมือนที่คนอื่นทำกับเรา !

Advertisement

โซเชียลบูลลี่ไม่ใช่เรื่องตลก “ติ๊ก กนิษฐรินทร์” เมีย “ศรราม” เผยข้อความสอน “น้องวีจิ” โตขึ้นอย่าบูลลี่คนอื่นเหมือนที่คนอื่นทำกับเรา ไม่ชอบสิ่งไหนอย่าทำสิ่งนั้น !


เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวคนบันเทิงอีกหนึ่งครอบครัวที่โดนกระแสโซเชียลบลูลี่มามากมาย สำหรับครอบครัวของพระเอกหนุ่ม “ศรราม เทพพิทักษ์” และภรรยาสาว “ติ๊ก กนิษฐรินทร์ เทพพิทักษ์” ซึ่งจากหลากหลายกระแสต่างๆ นานา ก็ไม่วายลุกลามไปถึงลูกสาวสุดที่รักอย่าง “น้องวีจิ” อีกด้วย






อย่างก่อนหน้านี้จะเห็นว่าน้องวีจิถูกชาวโซเชียลบางส่วนคอมเมนต์บูลลี่เรื่องหน้าตาอยู่พักใหญ่ แต่ท่ามกลางกระแสโซเชียลมากมายที่เกิดขึ้นนั้น หนุ่มศรรามและสาวติ๊กก็ไม่ได้ตอบโต้รุนแรงจนเป็นเรื่องเป็นราวแต่อย่างใด แต่ทั้งคู่ก็เลือกที่จะจับมือประคับประคองฝ่าอุปสรรคต่างๆ นั้นมาด้วยกัน  




และล่าสุด สาวติ๊กก็ได้โพสต์คลิปที่กำลังพาน้องวีจิไปออกกำลังกายที่ยิม ลงในอินสตาแกรมพร้อมกับข้อความ…




“ลุยลูกแม่อนุญาต แม่กับปาป๋าอยู่ตรงนี้ความกลัวไม่ได้ช่วยอะไร ความกล้าหาญจะทำให้ลูกแกร่งและแข็งแรงขึ้น ในโลกนี้ไม่มีใครทำสิ่งที่ถูกต้องเสมอไป จงเรียนรู้กับสิ่งที่ถูกใจแต่ไม่ถูกต้อง และจงเรียนรู้กับสิ่งที่ถูกต้องแต่ไม่ถูกใจ เพราะโลกนี้ไม่มีที่ยืนให้คนที่อ่อนแอนะลูก




จำคำแม่ไว้ อย่าลืมว่านหนูมีแม่กับปาป๊าอยู่ตรงนี้ โตขึ้นอย่าบูลลี่คนอื่นเหมือนที่คนอื่นทำกับเรา ไม่ชอบสิ่งไหนอย่าทำสิ่งนั้นกลับไปกับคนอื่นนะลูก (การแก้ไขและให้อภัยคนได้กุศลที่ใจเรา) #แม่อนุญาต #ติดดินแต่บินได้ #NTveeji2213 @sornram_theappitak @veeji_theappitak”

หลังจากที่แม่ติ๊กได้โพสต์คลิปและข้อความดังกล่าวออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์เห็นด้วย และส่งกำลังใจให้กับครอบครัวของสาวติ๊กกันไม่น้อยเลยทีเดียว







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @mama_veeji , @sornram_theappitak