“บุ้ง ใบหยก” ฟาดข้อความชี้แจงสถานะ “ไฮโซนนท์” หลังโซเชียลแซะรวยไม่จริง !

2020-01-30 15:40:00

“บุ้ง ใบหยก” ฟาดข้อความชี้แจงสถานะ “ไฮโซนนท์” หลังโซเชียลแซะรวยไม่จริง !

Advertisement

บริจาคเงินเป็นล้าน ยังรวยไม่จริงอีกเหรอ ? “บุ้ง ใบหยก” หย่อนข้อมูลฟาดหน้าชาวเน็ตจอมแซะ หลังเมาท์ให้แซด “ไฮโซนนท์ ธนน” เป็นเสี่ยกำมะลอ


เรียกว่ากำลังเป็นที่จับตามองอยู่ไม่น้อยสำหรับความสัมพันธ์ระหว่าง นางร้ายสาวสวย “ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา” และ “ไฮโซนนท์ ธนน วีอารยะ” ที่หลายคนกำลังสังสัยในสถานะของทั้งคู่อยู่ว่าตอนนี้ได้ยุติสถานะคนรักกันแล้วหรือยัง และยังมีอีกกระแสแง่ลบที่ว่าไฮโซนนท์นั้น เป็นไฮโซกะมะลอบ้าง รวยไม่จริงบ้าง สนั่นทั้งโซเชียลเลยก็ว่า  




จนล่าสุด “บุ้ง ใบหยก” ภรรยาของนักแสดงหนุ่ม “เวฟ สาริน” เกิดอาการหงุดหงิดทนไม่ไหว จนต้องออกมาโพสต์ภาพขณะที่ไฮโซนนท์ ไปบริจาคเงินจำนวนกว่า 1 ล้านบาท ให้กับโรงพยาบาลเด็กแห่งหนึ่ง ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับข้อความชี้แจงอย่างชัดเจนว่า…






“เนี่ยน้าาาา คอมเมนต์กันไปเรื่อย “เสี่ยกำมะลอ” เริ่มไม่ไหว ตอบเลยพี่นนท์ @tanon_varaya สนิทกันมานานมากกกกก กับตัวบุ้งและพี่ชาย จนมาเปิดบริษัทกับพี่ชายบุ้ง ซึ่งพี่ชายเป็น ceo และพี่นนท์เป็นประธานบริษัท แล้วก็พวกร้านอาหารญี่ปุ่น @yamachanthailand เอย @uchidayaramen เอย @ikkoushathailand เอย @momotarouramen เอย (ใหญ่กว่าพี่ชายบุ้งอีกนะ)






แล้วบ่อยครั้งนะที่พี่นนท์ไปบริจาคเงินช่วยตามรพ. หรือผู้ป่วย ล่าสุดบริจาคให้รพ. เด็กไปล้านนึง นี่ยังรวยไม่จริงอีกเหรอ สู้ๆ น้าพี่ชายยยยยย เลิฟจุ๊บ

ป.ล. แต่ถึงจะรวยหรือไม่รวย ทำไมจะต้องเอาเรื่องนี่มาวิจารณ์ ทำไมไม่พูดถึงตอนพี่เค้าทำดีให้สังคมบ้าง

ป.ล. ไม่เกี่ยวกับเราเลยนะเนี่ย แต่หงุดหงิดแทนพี่ชาย. 

ป.ล. สุดท้ายอยากรู้ไรไม่ต้องมาถามข้าไปถาม @beerbaiyoke นู่น”







ทางด้าน “ไฮโซนนท์” ก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาตอบกลับโพสต์ของสาวบุ้ง ด้วยข้อความว่า…

“@bungbaiyoke ขอบคุณครับที่เข้าใจพี่ social bullying เป็นสิ่งที่ไม่ควรกระทำ ไม่ว่าใครก็แล้วแต่ พี่เจอกับตัวก็ทนเอา ไม่อยากให้เกิดขึ้นกับใคร. Everyone is fighting a battle you know nothing about. Be Kind.”




อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

อับดุลเอ้ย ! วงในฟันธง "ไอซ์ อภิษฎา" กับ "ไฮโซนนท์" เลิกกันแล้ว

"ไอซ์" รับ "นนท์" ซีเรียสลือ "ไฮโซปลอม" อวดแหวนเพชรเม็ดเป้ง ตีตราจองขอวิวาห์

รู้จัก “ธนน วีอารยะ”แฟน “ไอซ์ อภิษฎา”




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @bungbaiyoke , @tanon_varaya