คลื่นถล่มซัดไม่ยั้ง! “บลู จิรารัตน์” โดนตอกหน้าหงายกลางไอจี

2020-01-30 15:30:00

คลื่นถล่มซัดไม่ยั้ง! “บลู จิรารัตน์” โดนตอกหน้าหงายกลางไอจี

Advertisement

แชทปะทุเดือดเตรียมระเบิด! เมื่อพริตตี้สาว “บลู จิรารัตน์” โพสต์อินสตาแกรมครั้งล่าสุดแต่คนดันไม่ปลื้ม

เกิดประเด็นเมื่อพริตตี้สาว “บลู จิรารัตน์” หลังถูกโยงเป็นมือที่สามอีกครั้ง (ครั้งก่อนสาว "บลู" ถูกโยงเป็นมือที่สามของคู่ ซัน-ต้นหอม) ว่าทำให้ความรักระหว่างดาราสาว “ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา” กับไฮโซหนุ่ม “นนท์ ธนน วีอารยะ” ต้องมีรอยร้าวถึงขั้นเลือนงานแต่งงานออกไป แต่ครั้งนี้จะเห็นทีจะเป็นเรื่องใหญ่ เพราะสาว "ไอซ์" ช่วงนี้ไม่ได้สวมแหวนเพชรที่หนุ่ม "นนท์" ให้ไว้เลย





กลับมาดูทางอินสตาแกรมของไฮโซ “นนท์” ที่ไม่ว่าจะโพสต์ไหนรูปไหนก็จะปรากฏเห็นคอมเมนต์จากสาว “บลู” อยู่เรื่อยๆ พร้อมกับเข้าไปคอมเมนต์ถาม “ไฮโซนนท์” อีกว่า โสดแล้วเหรอคะ ซึ่งประเด็นในเรื่องนี้พริตตี้สาว “บลู” ก็ได้ออกมาตอบข้อสงสัยหลายๆ คนแล้ว หลังทีมข่าว ไนน์เอ็นเตอร์เทน ได้เข้าไปสอบถาม โดยตนนั้นย้ำว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง และสาเหตุที่เข้าไปไลค์ เข้าไปคอมเมนต์อินสตาแกรมของหนุ่ม “นนท์” บ่อยๆ พร้อมกับส่งหัวใจให้รัวๆ เนี่ย ตนไม่สามารถให้เหตุผลได้ อ้างว่าเป็นการตัดสินใจของตนเอง เพราะตนบริสุทธิ์ใจเลยคิดว่าไม่น่าจะมีอะไร





หลังจากที่สาว “บลู” ได้ออกมาแจงถึงประเด็นนี้แล้วก็ตาม แต่เหล่าผู้ที่ติดตามเรื่องนี้แล้วไม่ชอบยังคงไม่ปักใจเชื่อ ล่าสุดสาวบลูก็ได้ออกมาโพสต์อีกครั้ง ด้วยแคปชั่นอิโมจิค่อนรูปพีช งานนี้โพสต์ลงไปไม่นานก็เห็นผล คนแห่เข้ามาคอมเมนต์กระแทกใส่หน้าไม่ยั้ง 





Cr. jirarat_blue