ขอบคุณที่ทำเพื่อผลิตโชค “เป๊ก” ฝากข้อความถึง “นุช” กว่าจะมี 1 อัลบั้ม มันไม่ง่ายเลย

2020-01-30 11:10:52

ขอบคุณที่ทำเพื่อผลิตโชค “เป๊ก” ฝากข้อความถึง “นุช” กว่าจะมี 1 อัลบั้ม มันไม่ง่ายเลย

Advertisement

กว่าจะได้ 1 อัลบั้มมันไม่ง่าย “เป๊ก ผลิตโชค” เตรียมออกอัลบั้มใหม่ พร้อมส่งความในใจขอบคุณ “นุช” บอกจะทำให้ดีที่สุดไม่อยากให้ผิดหวัง 


เป็นศิลปินคุณภาพอีหนึ่งคนที่มีฐานแฟนคลับคอยสนับสนุนผลงานอย่างเนืองแน่นมาโดยตลอด สำหรับหนุ่ม “เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร” ซึ่งไม่ว่าจ้าตัวจะทำอะไร หรือปล่อยผลงานชิ้นใดออกมาก็มักจะได้รับฟีดแบ็กที่ดีจากเหล่า”นุช” (แฟนคลับ) ของเจ้าตัวอยู่เสมอๆ และในอีกไม่นานนี้หนุ่มเป๊กก็เตรียมจะปล่อยอัลบั้มออกมาให้บรรดานุชได้ปลื้มปริ่มกันแล้ว แต่ทั้งนี้กว่าจะมีผลงานแต่ละชิ้น หรืออัลบั้มแต่ละอัลบั้มมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย




โดยล่าสุด (28 ม.ค. 2563) “เป๊ก ผลิตโชค” ก็ได้เผยภาพเบื้องหลังการทำงาน พร้อมกับข้อความขอบคุณแฟนๆ ที่รอคอยและสนับสนุนเจ้าตัว ผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า…

“#เป๊กผลิตโชค #PeckPalitchoke กว่าจะได้บั้ม 1 บั้มก็ไม่ง่ายเลยนะสำหรับเรา มีหลายขั้นตอนเบื้องหลังอีกเยอะแยะเลย ทีมงานเป็นร้อยคน ทุกคนเหนื่อยเพื่อผลิตทำเพื่อผลิต ถ้าใครที่ได้อ่านข้อความนี้อยู่ผลิตก็อยากจะขอขอบคุณมากๆ นะครับ ผลิตจะพยายามให้ดีที่สุดไม่อยากให้ผิดหวังครับ รักนะครับ” 






แน่นอนว่างานนี้นอกจากฝั่งศิลปินจะถือโอกาสขอบคุณแฟนคลับแล้วนั้น เหล่า ”นุช” ของหนุ่มเป๊กเอง ก็ได้ถือโอกาสนี้เขียนคอมเมนต์ขอบคุณเจ้าตัวเช่นเดียวกันที่ผลิตผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตาม แถมยังออกตัวห่วงใยในเรื่องสุขภาพ และการพักผ่อนของหนุ่มเป๊กกันอย่างล้นหลามอีกด้วย เรียกได้ว่าช่างเป็นพลังงานบวกที่ดีให้กันและกัน ทั้งศิลปินและแฟนคลับเลยทีเดียว






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @peckpalit / ทวิตเตอร์ : @peckpalit