"เต ตะวัน" ปัด มีหนุ่มรับส่งมุ้งมิ้งเกินเพื่อน ลั่น ปี 2020 โลกเปิดกว้างเรื่องเพศที่ 3

2020-01-29 18:55:49

"เต ตะวัน" ปัด มีหนุ่มรับส่งมุ้งมิ้งเกินเพื่อน ลั่น ปี 2020 โลกเปิดกว้างเรื่องเพศที่ 3

Advertisement

หน้าเหวอตกใจสุดขีด... "เต ตะวัน" อัพเดตอาการไอออกมาเป็นลิ่มเลือดสดๆ คาดผลพวงจากฝุ่น PM 2.5 รุดเข้าตรวจร่างกายในเร็ววันนี้ ที่ผ่านมาอาจหลงลืมใส่แมสก์บ้าง แต่ปรึกษาญาติที่เป็นหมอแล้วไม่ค่อยน่าห่วง ไม่มีอาการร้ายแรง ถือเป็นบทเรียนในการดูแลตัวเอง ขอโทษที่ทำให้แฟนๆ เป็นห่วงและตกใจ ตอบชัด ไม่ใช่พระเอกซีรีส์วายที่มีแฟนหนุ่มตามรับตามส่งถึงกองถ่าย ลั่นยุคสมัยก้าวไกลไม่ว่าเพศไหนๆ ก็มีสิทธิ์รักกัน



ภาวะอากาศปะปนด้วยมลพิษในช่วงนี้ส่งผลอะไรหลายอย่างด้วยกัน ทั้งการเดินทาง และการใช้ชีวิตประจำวันของประชาชนทั่วไป และนี่ก็เป็นนักแสดงอีกหนึ่งคนที่ประสบกับภัยร้ายของค่าฝุ่น PM 2.5 แบบโดยตรง "เต ตะวัน วิหครัตน์" นักแสดงวัยรุ่นสังกัด GMM TV โพสต์ภาพลิ่มเลือดสดๆ ที่ตัวเองไอออกมา แต่ไม่กล้าฟันธงว่าเกิดจากภาวะฝุ่น กทม.หรือไม่ อาจเกิดจากปัญหาสุขภาพของตนเองก็เป็นได้ หวังเตือนชาวโซเชียลให้รักษาสุขภาพ ตระหนักการใส่หน้ากากป้องกันทุกครั้งก่อนออกจากบ้าน






ล่าสุด ได้เจอหนุ่ม "เต ตะวัน" ที่มาร่วมงานอีเวนต์ตรุษจีน 2020 จึงขอจ่อไมค์ถามถึงเรื่องสุขภาพพร้อมดราม่าเพจแฉดาราชื่อดังเผยมีหนุ่มหล่อตามรับตามส่งที่กองถ่าย แถมโปรยปรายความหวานเกินเพื่อนสนิท ซึ่งเรื่องนี้หนุ่มเตได้บอกว่า



"ตอนนี้ยังไม่ได้ตรวจจริงจัง แต่ ปรึกษาเพื่อนที่เป็นหมอสันนิษฐานว่ามันอาจเกิดจากที่เราสูดหายใจเข้าไปเยอะๆ แล้วข้างในมันอักเสบ เส้นเลือดฝอยในจมูกมันอาจแตกเลือดกำเดาเลยไหลลงคอ พอตอนเช้าตื่นและไอออกมาเลยเป็นลิ่มเลือดอย่างที่เห็นกัน"

 

ตกใจไหมมีอาการแบบนี้ ?
ตอนแรกเตก็ตกใจ คือยอมรับว่านั่งมอเตอร์ไซค์บ่อย แต่ไม่ค่อยได้ใส่แมสก์สักเท่าไหร่ พอมีเลือดไหลออกมาก็เลยรู้ว่าไม่ดีแล้วต้องป้องกัน



มีโรคประจำตัวอะไรไหม ?
ไม่มีครับ ไม่มี

คือแข็งแรงมาตลอด ?
หลังจากเหตุการณ์นั้นผมก็ป้องกันตัวเองตลอด อาการแบบนั้นก็ไม่มีแล้วครับ แต่เคยแพ้อากาศตอนเด็กๆ ก็อาจมีความเสี่ยงมากกว่าคนอื่นๆ






แล้วคิดว่าเป็นปัญหาจากฝุ่นละอองกรุงเทพฯ ใช่ไหม ?
คิดว่าน่าจะใช่ครับ ก็รอตรวจจริงจังกับญาติที่เป็นหมอที่เชียงใหม่ก่อน ทางนั้นเขาก็ลิสต์มาว่ามีอาการเข้าข่ายอันตรายหรือเปล่า ผลก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงครับ 

ชะล่าใจไปหรือเปล่า แฟนๆ พากันตกใจหมด ?
ใช่ครับ ผมชะล่าใจจริงๆ แต่ต้องขอบคุณทุกๆ คนนะครับ ตอนแรกผมก็ตกใจ คืออะไรออกมาแล้วมันมีอะไรดำๆ ตกลงพื้น ผมก็หยิบมันขึ้นมา แต่ยังมีที่หล่นอยู่อีกนะ ก็หยิบมาแค่เนื้อๆ พอมาดูปรากฏว่าเป็นเลือด มันออกมาเป็นลิ่มๆ 



ดูชิลล์ไปนะ ?
รู้นะว่าอันตราย แต่แพลนไว้ว่าประมาณวันที่ 26 - 27 นี้จะไปตรวจแล้วครับ 



ทำงานหนักไปหรือเปล่า ?
ก็ทำงานประมาณนึงครับ ไม่ได้หนักมาก แต่ทำทุกวัน

ได้บอกใครไหม ?
ไม่ได้บอกใครครับ แต่มีแม่มาเห็นเข้า เขาก็บอกให้รีบไปตรวจ ก็ขอโทษทุกๆ คนที่ทำให้ตกใจ ผมเองก็ตกใจก็เลยโพสต์ลงไป

มีความคิดเห็นยังไง กับสภาพอากาศในตอนนี้ ?
ปัญหาทางด้านอากาศก็เป็นปัญหาที่ทุกคนเผชิญกัน ก็ต้องรับผิดชอบต่อตัวเองให้ดีก่อน อย่างผมเองก็ละเลยเรื่องนั้นไปเหมือนกัน ก็ต้องกลับมาดูแลตัวเองให้มากขึ้น และความรับผิดชอบต่อส่วนรวมก็คือคนไหนที่ทำอะไรแล้วมีผลต่อสิ่งแวดล้อมก็ให้ช่วยกันเพราะมันไม่ใช่ปัญหาที่เกิดขึ้นกับคนคนเดียว เข้าใจว่าแก้ยากก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกฝ่าย




มีเพจเมาท์มอยว่าเราเป็นพระเอกซีรีส์วายที่มีผู้ชายไปรับ-ส่งกองถ่าย เราเข้าข่ายบ้างไหม ?
ผมว่ามันปี 2020 แล้ว เราก็เข้าใจนะว่าเราแสดงซีรีส์แบบนี้ก็เป็นที่จับตามอง มันเป็นเรื่องที่ไม่ได้ผิด มันเป็นเรื่องส่วนตัว และถ้าเขาพร้อมเขาก็คงออกมาบอกเอง ก็ไม่อยากให้คิดกันไปเองในทางที่เสียหาย มันเป็นเรื่องที่ไม่ดี ถ้าพูดให้คนอื่นเสียหายถ้ามันไม่ใช่เรื่องจริง 

แต่ผมมองว่ามันเป็นเรื่องธรรมดามาก สมัยนี้แล้วความรักของชายชายมันก็เป็นเรื่องธรรมดาไปแล้วครับ เพราะโลกมันเปิดกว้างขึ้นแล้วครับ



เข้าข่ายเราบ้างไหม ?
ไม่น่าจะใช่ครับ

ไม่ได้มีผู้ชายมาส่งมารับ ...
ไม่มีครับผมเดินทางด้วยรถโดยสาร มีมอเตอร์ไซค์บ้าง และไม่เคยมีใครมารับมาส่งผมอยู่แล้ว แฟนคลับสบายใจได้ทุกเรื่องครับ



ขอบคุณภาพจาก "แฟนครับ เต ตะวัน" และอินสตาแกรม "tawan_v"