"จันจิ" กังวลพ่อผ่าตัดหัวใจ ปัดบังคับ "มาริโอ้" ดูคอนเสิร์ต

2017-08-28 14:25:17

"จันจิ" กังวลพ่อผ่าตัดหัวใจ ปัดบังคับ "มาริโอ้" ดูคอนเสิร์ต

Advertisement


มีเรื่องให้ต้องหนักใจอีกแล้ว สำหรับสาว "จันจิ - จันจิรา" หลังคุณพ่อต้องเตรียมเข้ารับการผ่าตัดหัวใจทำเอาเจ้าตัวค่อนข้างกังวลเพราะสุขภาพคุณพ่อไม่แข็งแรง ซึ่งสาวจันจิได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า

ตอนนี้ออกมาพักที่บ้านรอผ่าตัดค่ะ เพระว่าโรงพยาบาลค่าใช้จ่ายสูงก็เลยไปโรงพยาบาลที่คุณหมอเขาอยู่พอดีที่รามาค่ะ คือคุณพ่อเหมือนสองห้องหัวใจข้างล่างไม่ได้ติดไว้มันเต้นไม่พอ หัวใจมันไม่มีแรงเต้นแล้วค่ะ ก็เลยต้องไปติดเครื่องเพิ่ม น่าจะผ่าตัดต้นเดือนหน้าค่ะ ก็ต้องรอดูว่าคุณพ่อจะรับการผ่าตัดยังไง จะดีขึ้นหรือว่าเหมือนเดิม ก็กังวลค่ะ แต่ก็ทำใจดีๆ ให้เขารู้สึกไม่กังวล ถามว่าเสี่ยงไหมก็เสี่ยงเพราะผ่าตัดหัวใจมันค่อนข้างอันตรายเหมือนกัน หมอก็เก่ง แต่ต้องรอดูว่าคุณพ่อจะรับการผ่าตัดอย่างไร เพราะคุณพ่อร่างกายไม่ค่อยแข็งแรงค่ะ เราเองไม่ได้พูดอะไรเป็นพิเศษ ก็จะไปอยู่กับเขาไปคุยกับเขาให้เขารู้สึกว่าไม่เหงา ก่อนผ่าตัดให้เขารู้สึกสบายใจค่ะ ช่วงนี้ว่างก็จะไปอยู่กับคุณพ่อสลับกับพี่สาวค่ะ



จะหมดสัญญาแล้วจะย้ายไปค่ายอื่นไหม?
ยังไม่มีนะคะ ยังอยู่ดีกับที่เดิมก็มีคุยกับผู้ใหญ่บ้างแต่ว่ายังไม่ได้อะไรยังไงเพราะว่าตอนนี้เรื่องละครหรืออะไรก็ยังไม่ได้มีเข้ามา เราไปเรียนหนังสือตอนนี้กำลังเริ่มเรียนปริญญาโทอยู่ด้วย สัญญาตอนนี้ยังเหลืออยู่ค่ะอีกแป๊บหนึ่งค่ะ ถามว่าอยากอิสระไหม ก็ถ้าอิสระมันก็สบายใจดีค่ะ จะมีการเปลี่ยนแปลงไหม ก็เป็นเรื่องของอนาคตค่ะ ตอนนี้จันจิเริ่มเรียนแล้ว ก็อยากจะเรียนให้ดีค่ะ

มีค่ายอื่นมาติดต่อเราบ้างยัง?


ก็มีบ้างค่ะ แต่ว่าไม่ได้ตกลงคุยกับใคร เพราะว่าเราไม่ได้คุยเป็นจริงเป็นจัง แค่รับทราบเฉยๆ

ตอนนี้หัวใจเป็นอย่างไรบ้าง ?
ก็ไม่ได้เจอพี่ๆ เลยไม่ได้คุยมากกว่า ก็เรื่อยๆ ค่ะ

เรามีบังคับมาริโอ้ไปดูคอนเสิร์ตด้วย?
ไม่บังคับค่ะ คือเขานั่งกับผู้ใหญ่ด้วย เขาอาจจะไม่สามารถเอ็นจอยได้ขนาดนั้น แต่จันจินั่งกับน้องเพลงพอดี ก็เลยเต้นอะไรของจันจิไปไม่ได้สนใจพี่เขาค่ะ



ส่วนเรื่องที่คนมองว่าพี่เขาเป็นช่างภาพส่วนตัวให้นั้น
ไม่หรอกค่ะ อาจจะมีบ้างแต่ไม่ได้เป็นตลอดเวลาค่ะ เขาก็ถ่ายให้บ้าง แต่ไม่ได้บ่อยขนาดนั้นค่ะ