มอบตัวแล้ว! อาชีวะแทงเพื่อน ตั้ง 2 ข้อหาหนัก

2020-01-29 12:05:28

มอบตัวแล้ว! อาชีวะแทงเพื่อน ตั้ง 2 ข้อหาหนัก

Advertisement

นักเรียนช่างยนต์ที่ก่อเหตุแทงเพื่อนห้องเดียวกันได้รับบาดเจ็บเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่แล้วถูกตั้ง 2 ข้อหาพยายามฆ่าและพกพาอาวุธมีดฯ ขณะที่คนเจ็บอาการปลอดภัยแล้ว

วันที่ 29 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าเหตุนักเรียนแผนกช่างยนต์ปวส.2 รร.วิทยาลัยการอาชีพหลวงประธานราษฎร์นิกร ใน อ.หาดใหญ่จ.สงขลา ก่อเหตุทะเลาะวิวาทและแทงกันได้รับบาดเจ็บหน้าอาคารเรียนระหว่างพักเบรคสอบโดยทั้งสองคนเป็นเพื่อนร่วมห้องเรียนเดียวกัน

ล่าสุด นายวีรภัทร (สงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุได้เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ แล้วหลังจากที่ถูกศาลจังหวัดสงขลาออกหมายจับในข้อหาพยายามฆ่า และข้อหาพกพาอาวุธมีดฯ โดยขณะนี้ยังคงถูกควบคุมตัวอยู่ที่สภ.หาดใหญ่เพื่อรอการสอบสวนอีกครั้งหนึ่ง




จากการสอบถามถึงสาเหตุที่แทงเพื่อน นายวีรภัทร บอกว่า ช่วงเกิดเหตุถูกนายปริญญา เข้ามาหาเรื่องและใช้สนับมือต่อยได้รับบาดเจ็บที่บริเวณท้ายทอยและสะบักขวาเป็นรอยช้ำ และพยายามถอยหนีไปจนมุมจึงได้ใช้อาวุธมีดแทงสวนไป 1 ครั้ง

ส่วนอาการของ นายปริญญา (สงวนนามสกุล) อายุ 21 ปีที่ถูกแทง ล่าสุดแพทย์ได้ทำการผ่าตัดจนปลอดภัยแล้วและยังคงพักรักษาตัวอยู่ที่ รพ.สงขลานครินทร์