อุบอิบไม่ยอมบอก “แพท ณปภา” ยิ้มกริ่มได้กุหลาบช่อโต เหมือนมีส่งคนจีบ !

2020-01-29 11:20:03

อุบอิบไม่ยอมบอก “แพท ณปภา” ยิ้มกริ่มได้กุหลาบช่อโต เหมือนมีส่งคนจีบ !

Advertisement

ใครส่งมาจีบบอกมานะ ? “แพท ณปภา” อวดกุหลาบแดงช่อโตกลางสตอรี่ไอจี “นาฟ” เค้นคำตอบ ‘ของใคร ผู้ชายใช่ป่ะ’  


เรียกได้ว่าเป็นแม่ม่ายลูกหนึ่งที่มีความฮอตพอตัวอยู่ไม่น้อย สำหรับนักแสดงสาว “แพท ณปภา ตันตระกูล” ที่แม้ว่าจะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่ง มีลูกชายสุดหน้ารักอย่าง “น้องเรซซิ่ง” ไปแล้วหนึ่งคน แต่ทว่าความสวยสะพรั่งของเจ้าตัวก็ไม่แพ้สมัยเป็นสาวๆ วัยละอ่อนเลย






แถมยังไม่วายเป็นคุณแม่สุดฮอต มีกระแสคู่จิ้นกับหนุ่มๆ อยู่เรื่อยๆ อย่างล่าสุดที่เคมีความจิ้นฟินของสาวเจ้า ดันไปเข้ากั๊นเข้ากันกับนักร้องหนุ่มหุ่นหมีอารมณ์ดีอย่าง “โอ๊ต ปราโททย์ ปาทาน” จนแฟนๆ หลายคนเชียร์อยากจะให้ทั้งคู่เปลี่ยนจากคู่จิ้นเป็นคู่จริงสุดๆ




แต่ทว่าล่าสุด ก็ไม่รู้ว่าความสวย ความอัธยาศัยของสาวแพท ไปโดนอกโดนใจหนุ่มคนไหนหรือเปล่า เพราะเห็นเจ้าตัวแอบอวดดอกกุหลาบแดงช่อโตลงในไอจีสตอรี่ แต่ก็โนแคปชั่นใดๆ เข้ามาประกอบ




ทางด้านสาว “นาฟ” หลานสาวของแพท ก็ได้ทำหน้าที่เป็นคนเก็บภาพโมเมนต์ยิ้มแก้มปริของสาวแพทครั้งนี้ แต่ก็ไม่วายเอ่ยแซวสาวแพทด้วยว่า “ของใครอ่ะ ผู้ชายให้ป่ะเนี่ย เอาดีๆ” ซึ่งคนรับดอกไม้อย่างสาวแพท ก็ได้แต่นั่งยิ้มเขินแต่ก็ไม่มีคำตอบใดๆ





งานนี้จะมีหนุ่มปริศนาที่ยังไม่กล้าเปิดตัวส่งดอกไม้มาจีบแม่ม่ายลูกหนึ่ง หรือว่า “แพท ณปภา” จะรู้ตัว แต่แอบเก็บโมเมนต์ดีๆ นี้ไว้คนเดียว งานนี้ก็ต้องรอลุ้น รอติดตามกันต่อไปจ้า



แต่เอ๊ะ ! ไม่รู้ว่าช่อนี้จะมาจากคู่จิ้นอย่างหนุ่ม “โอ๊ต ปราโมทย์” หรือเปล่าน๊า…






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @pat_napapa , @love_patracing