รวบแล้ว! “เสือโหย” หนีกบดานในป่า

2020-01-29 10:45:11

 รวบแล้ว! “เสือโหย” หนีกบดานในป่า

Advertisement

“เสือโหย” หนีกบดานในป่าใน อ.คีรีรัฐนิคม เจ้าหน้าที่ต้องเดินเท้าประมาณ 3-4 กม. สุดท้ายรวบตัวได้สำเร็จ

จากกรณี รับแจ้งจากชาวบ้านว่า นายอนุสรณ์ หรือโอ๋ สมบุญ อายุ 32 ปี หรือฉายา"เสือโหย" พยายามข่มขืน และลักขโมย ประกอบกับเพิ่งพ้นโทษ จึงทำให้ชาวบ้านในพื้นที่โดยเฉพาะผู้หญิง เด็ก คนชรา พากันขวัญผวา หวาดกลัว ไม่กล้าอยู่บ้านตามลำพังและออกไปกรีดยางตามปกติได้ จนกระทั่งนายอำเภอคีรีรัฐนิคม จ.สุราษฎร์ธานี ได้ออกหนังสือด่วน ที่ สฎ 0518/161 ลงวันที่ 27 ม.ค. 63 ถึงฝ่ายปกครอง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ทุกหมู่บ้านในพื้นที่ อ.คีรีรัฐนิคม เรื่องให้เฝ้าระวัง บุคคลต้องสงสัยในท้องที่ เกี่ยวกับกรณี นายอนุสรณ์ หรือโอ๋ สมบุญ อายุ 32 ปี หรือฉายา "เสือหิว" หรือ "เสือโหย" ที่ได้กระทำผิดกฎหมายทางเพศ ก่อเหตุลักทรัพย์ และคดีอื่นๆ

ทั้งนี้ ทางศาลได้อนุมัติออกหมายจับรวม 2 คดี เลขที่ 18/2563 ลงวันที่ 25 ม.ค.63 ในข้อหา พยามข่มขืนกระทำชำเรา บุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืน โดยขู่เข็นว่าจะใช้กำลังประทุษร้าย โดยเหตุเกิดพื้นที่ ม.3 ต.บ้านยาง อ.คีรีรัฐนิคม จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งทางอำเภอได้จัดเจ้าหน้าที่สนับสนุนการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจออกตรวจตราในช่วงกลางคืนเพื่อความสบายใจของชาวบ้านและอีกคดี เลขที่ 21/2563 ลงวันที่ 28 ม.ค.63 ในข้อหาลักทรัพย์ในเคหะสถานเพิ่มอีกหนึ่งหมาย หลังนายอนุสรณ์ หรือ "เสือโหย" ก่อเหตุเกิดในพื้นที่ ม.10 ต.ย่านยาว อ.คีรีรัฐนิคม จ.สุราษฎร์ธานี รวมสองคดีด้วยกัน




ล่าสุดเมื่อเวลา ประมาณ 18:30 น.วันที่ 28 ม.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมฝ่ายปกครอง ได้เดินเข้าป่าเป็นระยะทางประมาณ 3-4 กม. บริเวณพื้นที่ ม.10 ต.ย่านยาว อ.คีรีรัฐนิคม จ.สุราษฎร์ธานี ก่อนจะพบตัวและสามารถจับกุมนายอนุสรณ์ ได้ขณะนอนกบดานอยู่ในป่า ซึ่งอยู่ในตำบลที่ก่อเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำตัวมาสอบสวนเพิ่มเติม เบื้องต้นยังให้การปฏิเสธก่อนส่งตัวดำเนินคดีตามหมายจับต่อไป