สอบเพิ่ม! เพื่อนบ้านโหด คัดค้านประกันตัว (คลิป)

2020-01-28 15:05:08

สอบเพิ่ม! เพื่อนบ้านโหด คัดค้านประกันตัว (คลิป)

Advertisement

สอบสวนเพื่อนบ้านโหดเพิ่มเติมกว่า 2 ชั่วโมง เผยมีอาการเครียดนอนไม่หลับ ตำรวจคัดค้านการประกันตัว

จากกรณีนายไพบูลย์ ส่างสาร อายุ 56 ปี ก่อเหตุขับรถยนต์เก๋งพุ่งชนนายสุพรรณ์ ญาติบรรทุง อายุ57 ปี นายช่างโยธาชำนาญงาน กรมทางหลวงชนบท ขณะกำลังรดน้ำต้นไม้อยู่หน้าบ้านจนเสียชีวิต เหตุเกิดภายในหมู่บ้านกรุงศรีซิตี้ ม.3 ต.คลองสวนพลู อ.พระนครศรีอยุธยาหลังมีปากเสียงกันเรื่องราวตากผ้าขวางหน้าบ้านก่อนขับรถหลบหนีไปทิ้งไว้ที่สนามฟุตตบอล ซึ่งอยู่ห่างไป3กม. กล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้เป็นหลักฐาน ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยาได้ขอศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา อนุมัติหมายจับในข้อหาฆ่าผู้อื่น โดยเจตนาเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 25 ม.ค.ที่ผ่านมา ต่อมานายไพบูลย์ ส่างสาร ผู้ต้องหา ได้ติดต่อขอเข้ามอบตัว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 28 ม.ค ที่สภ.พระนครศรีอยุธยา ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในช่วงเช้า ได้มี พันจ่าอากาศเอก สงคราม ศุภศรี ประธานชุมชนหมู่บ้านกรุงศรีซิตี้ ได้ติดต่อเข้าเยี่ยม พร้อม กับนำกาแฟ น้ำชาปาท่องโก ข้าวต้มมัด มาเยี่ยม นายไพบูลย์ ส่างสาร ที่ถูกคุมขังอยู่ใน ห้องควบคุมของ สภ. พระนครศรีอยุธยา ซึ่งมีผู้ต้องขังในคดีรายอื่นๆ ที่ถูกควบคุมตัวอยู่ด้วยรวม 6 คน




พันจ่าอากาศเอกสงคราม ศุภศรี ประธานชุมชนหมู่บ้านกรุงศรีซิตี้ กับ กล่าวว่า รู้จักกัน ในฐานะเป็นคณะกรรมการหมู่บ้านด้วยกัน และให้กำลังใจว่าให้ ไม่ให้คิดอะไรมากขอให้ ปรับตัวปรับสภาพจิตใจตัวเองให้อยู่ให้ได้ จากการพูดคุยสอบถาม บอกว่านอนไม่หลับ

ต่อมาเมื่อเวลา 10.00น. พ.ต.ต.กัมพล. อินทีวงศ์ พนักงานสอบสวน สภ. พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ควบคุมตัว นายไพบูลย์ ส่างสาร ผู้ต้องหาออกจากห้องควบคุมตัวผู้ต้องขัง อยู่ในสภาพอิดโรย ไปสอบสวนเพิ่มในประเด็นต่างๆ โดยมีทนายความร่วมรับฟังการสอบสวนด้วน ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง จากนั้นได้ ควบคุมตัวไปควบคุมตัวเพื่อรอเวลาไปฝากขังในช่วงบ่าย มีลูกสาวได้นำอาหารกล่องมามอบ กับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้นายไพบูลย์รับประทาน



ต่อมาเมื่อเวลา 13.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุมตัวนายไพบูลย์ออกจากห้องควบคุมตัว ขึ้นรถตำรวจ ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมกับการคัดค้านการประตัว ขณะเดียวกันนางปานกมล รัศมี อายุ 44 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต พร้อมครอบครัวก็ได้ยื่นเรื่องขอคัดค้านการประกันตัว ตัวนายไพบูลย์ ส่างสาร ผู้ต้องหาด้วย