แค่เขม่นหน้า! นร.ช่างแทงกันยับ เจ็บ 1

2020-01-28 12:40:20

แค่เขม่นหน้า! นร.ช่างแทงกันยับ เจ็บ 1

Advertisement

เกิดเหตุนักเรียนช่างห้องเดียวกันแทงกันได้รับบาดเจ็บ 1 คนภายในวิทยาลัยการอาชีพหลวงประธานราษฎร์นิกร อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา สาเหตุมาจากการเขม่นหน้าและพูดจาข่มกันมาตลอด

วันที่ 28 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ สภ.หาดใหญ่รับแจ้งเกิดเหตุนักเรียนทะเลาะวิวาทและแทงกันได้รับบาดเจ็บ ภายในวิทยาลัยแห่งหนึ่ง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หลังรับแจ้ง ร.ต.อ.จมร ราชวังนุชิต รองสารวัตรปราบปรามสภ.หาดใหญ่ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี (ท่งเซียเซี่ยงตึ้ง)หาดใหญ่ ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า มีนักเรียนชายถูกแทงได้รับบาดเจ็บ 1 คนทราบชื่อ นายปริญญา (สงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี นักเรียนสาขาช่างยนต์ ปวส.2 ถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าบริเวณซี่โครงซ้าย นอนจมกองเลือดอยู่ริมถนนหน้าอาคารเรียนและหน้าเริ่มซีดเพราะเสียเลือด หน่วยกู้ภัยจึงได้ช่วยปฐมพยาบาลและพาตัวส่ง รพ.สงขลานครินทร์ซึ่งอยู่ใกล้ที่สุด

จากการสอบสวนทราบว่าคนแทงเป็นเพื่อนนักเรียนห้องเดียวกัน ทราบชื่อคือ นายวีรภัทร (สงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี หลังก่อเหตุได้หลบหนีออกจากโรงเรียนไป ส่วนสาเหตุมาจากเรื่องที่ทั้งคู่มีเรื่องเขม่นหน้ากันและพูดจาข่มกันมาตลอด ในช่วงเกิดเหตุทั้งคู่ได้เดินมาเผชิญหน้ากันหน้าอาคารเรียนและน่าจะมีการพูดท้าทายกันจนเกิดการชกต่อยกันขึ้น สุดท้ายนายวีรภัทร ได้ชักมีดออกมาแทงจน นายปริญญา ล้มลงก่อนวิ่งหลบหนีไป โดยตำรวจชุดสืบสวนกำลังอยู่ระหว่างการติดตามตัว นายวีรภัทรมาสอบสวนและแจ้งข้อหาดำเนินคดี