น่ารักไม่เปลี่ยน “ก้อย” หอบดอกไม้ส่งกำลังใจให้ “ตูน” ในคอนเสิร์ต bodyslam นับ 1 ถึง 7

2020-01-28 12:15:10

น่ารักไม่เปลี่ยน “ก้อย” หอบดอกไม้ส่งกำลังใจให้ “ตูน” ในคอนเสิร์ต bodyslam นับ 1 ถึง 7

Advertisement

เจอกันทุกปีที่หลังเวที “ก้อย รัชวิน” หอบดอกไม้เซอร์ไพรส์-ส่งกำลังใจ “ตูน บอดี้สแลม” หลังเวที ในคอนเสิร์ต bodyslam นับ 1 ถึง 7 แฟนๆ ยิ้มปริ่มในความน่ารัก 


เรียกได้ว่าเป็นกำลังใจและคอยเคียงข้างกันอยู่แทบจะช่วงเวลาและโมเมนต์สำคัญๆ ในชีวิตเลยก็ว่าได้ สำหรับคู่ของนางเอกสาว “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” และหวานใจหนุ่ม “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” หรือ “ตูน บอดี้สแลม” ซึ่งไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมช่วยเหลือสังคม หรือการงานของหนุ่มตูน สาวก้อยก็คอยเคียงข้างอยู่เป็นกำลังใจให้กับแฟนหนุ่มอยู่ไม่ห่าง 






อย่างเช่นล่าสุด งานคอนเสิร์ต bodyslam นับ 1 ถึง 7 ที่ถูกจัดขึ้นในวันที่ 25-26 ม.ค. ที่ผ่านมา สาวก้อยก็ไม่วายหอบดอกไม้ช่อสวยไปให้กำลังใจ “ตูน บอดี้สแลม” ถึงหลังเวทีกันเลย พร้อมกันนี้สาวเจ้ายังได้เผยภาพเปี่ยมไปด้วยรอยยิ้มของทั้งคู่และข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…




“ดูคอน #bodyslamนับ1ถึง7 รอบแรกจบไปแล้ว แต่ยังนอนไม่หลับ นี่ก็ตี 4 แล้ว แต่ภาพและเสียงยังคงดังก้องอยู่ในหัว มันดีมากๆ มากกกกกกกกกกกจริงๆ ตื่นเต้นแทนทุกคนที่จะได้ดูรอบวันนี้ ไม่อยากสปอยล์ค่ะ อยากให้ทุกคนมาเห็นด้วยตาตัวเอง แต่ขอสปอยด์นิ๊ดดดเดียว ก็คือตอนจบเค้ามีกระดาษฟีลแบบคุ้กกี้เสียงทายโปรยลงมาให้คนดูด้วย ก้อยก็หยิบมาได้ใบนึง มาดูกันซิว่าก้อยได้คำทำนายว่าอะไร #ให้คุ้กกี้ทำนายกัน รัก”






และอีกโพสต์ที่สาวก้อยได้เผยหลังจากที่คอนเสิร์ตจบไป เจ้าตัวก็ได้บอกว่า… “แฮ่ เขินจัง เอาดอกไม้มาให้ผู้ชายทุกปีเลย ดอกกุหลาบสีน้ำเงินสวยมากกกก เหมาะกับการให้ผู้ชายแมนๆ แต่มีแอบติดเพชรด้วยนะ ขอบคุณน้องหยาด @yardthip มากนะคะ #BODYSLAMนับ1ถึง7” 

ต่างก็เป็นพลังงานบวกให้กันและกันขนาดนี้ เชื่อว่าหลายคนคงอยากจะเห็นโมเมนต์วันที่ทั้งคู่จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ในเร็วๆ นี้แล้ว




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @rachwinwong , @artiwara