ใจบุญจริงๆ พ่อคุณ "เป๊ก ผลิตโชค" ยกรายได้พ็อกเก็ตบุ๊ก “The Never Ending Story” ช่วยมูลนิธิ “UNICEF”

2020-01-28 11:40:33

ใจบุญจริงๆ พ่อคุณ "เป๊ก ผลิตโชค" ยกรายได้พ็อกเก็ตบุ๊ก “The Never Ending Story” ช่วยมูลนิธิ “UNICEF”

Advertisement

“เป๊ก ผลิตโชค” มอบเงินรายได้จากการจำหน่ายพ็อกเก็ตบุ๊ก “The Never Ending Story” ช่วยมูลนิธิ “UNICEF”



สร้างปรากฏการณ์อีกแล้วจ้า คุณพี่เจ้าขา และไม่ใช่แค่แฟนเพลงเท่านั้นนะที่ตื่นเต้น แต่ตัวศิลปินเองอย่าง "เป๊ก ผลิตโชค" ก็ตื่นเต้นไม่เบา สำหรับการเปิดตัวพ็อกเก็ตบุ๊กเล่มแรกในชีวิต “The Never Ending Story” ที่รวบรวมเรื่องราวการเดินทางของชีวิต เป๊ก ผลิตโชค ตั้งแต่วัยเด็ก ชีวิตการทำงานในวงการบันเทิง และความสำเร็จจนสามารถครองใจแฟนเพลงในฐานะซุปตาร์ขวัญใจมหาชน






โดย เป๊ก ตั้งใจทำงานผลงานชิ้นนี้ออกมา เพื่อให้แฟนๆ ได้รู้จักตัวตนที่แท้จริงมากขึ้น และนอกจากจะได้รู้เรื่องราวของ เป๊ก มาขึ้นผ่านพ็อกเก็ตบุ๊กเล่มนี้แล้ว ยังได้ชมภาพถ่ายสวยๆ แบบเอ็กคลูซีฟ ที่ยกกองไปถ่ายทำกันถึงมัลดีฟส์ แถมรายได้จากการจำหน่ายพ็อกเก็ตบุ๊กทั้งหมด ยังแบ่งออกเป็นส่วนๆ เพื่อมอบให้องค์กรการกุศลอีกด้วย





ล่าสุด เริ่มส่งมอบเงินรายได้จากการจำหน่ายพ็อกเก็ตบุ๊ก The Never Ending Story ให้กับ UNICEF เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ของโครงการจำนวน 500,000 บาท โดยมี เป๊ก เป็นตัวแทนแฟนคลับทำหน้าที่มอบ พร้อมทั้งยังเผยถึงความรู้สึกกับกิจกรรมที่เกิดขึ้นด้วยว่า เป็นอีกครั้งที่ดีใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับแฟนๆ ในการช่วยเหลือสังคม ยืนยันว่าจะตั้งใจทำโครงการแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ





"เป็นพ็อกเก็ตบุ๊กเล่มแรกของผม เก็บเกี่ยวประสบการณ์ของตัวเองตั้งแต่เด็กๆ ที่อยากให้แฟนๆ ได้รู้ ผมใช้เวลาในการเตรียมเนื้อหาทั้งหมดก็นานพอสมควร เพราะเราต้องใช้เวลาในการทบทวนเรื่องราวอยู่นานทีเดียว แต่โชคดีที่ได้พี่ๆ จากสุดสัปดาห์เขามาช่วยเกลา จากนั้นก็เดินทางไปถ่ายกันที่มัลดีฟส์เลยครับ เล่มนี้จึงออกมาเป็นกึ่งๆ พ็อกเก็ตบุ๊ก โฟโต้บุ๊กครับ ...

ผมดีใจทุกครั้งที่ได้เจอแฟนๆ ไม่ว่าจะมากจะน้อยก็แฮปปี้ทุกครั้งครับ จริงๆ เชื่อว่ามีอีกหลายคนที่อยากเดินทางมาเป็นกำลังใจให้ในวันนี้ จริงๆ กระแสตอบรับค่อนข้างนี้มากๆ เลยนะครับ และครั้งนี้ยังนำเงินรายได้มอบให้มูลนิธิต่างๆ อย่างวันนี้ก็เริ่มต้นด้วยการมอบให้กับทางยูนิเซฟครับ ส่วนที่อื่นๆ กำลังช่วยกันพิจารณาอยู่ครับ"




จะมีเล่มที่ 2 ต่อเลยไหม ?


ก็คิดไว้เหมือนกันนะครับ แต่คงต้องใช้เวลาเรียบเรียงเรื่องราวให้มันน่าสนใจ

โฟโต้บุ๊กก็ต้องยิ่งกว่านี้ไหม ?
เอาจริงๆ เขินเหมือนกันนะครับ เพราะมันเป็นเล่มแรก เป็นครั้งแรกที่มันต้องถอดขนาดนี้ ปกติถ่ายนิตยสารเล่มอื่นๆ ผมก็ไม่ได้ถอดขนาดนี้นะครับ เห็นว่าเป็นของตัวเองก็เลยยอม จริงๆ ทีมงานบอกว่าอยากได้เป็นแบบซิกส์แพ็ก แต่ผมเองที่ไม่กล้าครับ (หัวเราะ) ขอเบรกไว้ก่อน

จริงๆ ตอนนี้ก็ยังมีวางจำหน่ายอยู่ตามร้านหนังสื่อทั่วไป เป็นอีกเล่มที่อยากฝากทุกคน มันเป็นเรื่องหนังสือที่มีเรื่องราว หวังว่าจะสร้างความสุข และสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคนได้บ้าง ฝาก The Never Ending Story เอาไว้กับทุกคนด้วยนะครับ เพราะว่ารายได้ทั้งหมดก็จะนำไปทำบุญร่วมกันด้วยครับ





นอกจากนี้ หนุ่มเป๊ก ยังอัพเดตเรื่องของสุขภาพว่าตอนนี้กลับมาดูแลตัวเองเพิ่มมากขึ้น เพื่อเป็นการเตรียมพร้อมก่อนกลับมาทำงานเพลงอัลบั้มใหม่ และคอนเสิร์ตใหญ่อีกครั้งในช่วงเดือนสิงหาคมปีนี้ อยากให้แฟนๆ ติดตามและเป็นกำลังใจให้ เป๊ก ด้วย





ขอบคุณที่มา ข่าว EFM