สงสารเด็กตาดำๆ "นุ๊ก สุทธิดา" ตัดพ้อสามีเก่าไม่ส่งเสียลูกๆ ลำบากต้องหากินคนเดียว

2020-01-28 10:35:30

สงสารเด็กตาดำๆ "นุ๊ก สุทธิดา" ตัดพ้อสามีเก่าไม่ส่งเสียลูกๆ ลำบากต้องหากินคนเดียว

Advertisement

อดีตสามีไม่ช่วยส่งเสียเลี้ยงดูมาเนิ่นนาน "นุ๊ก สุทธิดา" เผยหน้าเศร้าสร้อยน้อยใจแทนลูกๆ ...



ถึงแม้จะเลิกราหย่าร้างกันไปตั้งเนิ่นนานมาแล้ว แต่ทว่าหน้าที่ความเป็นพ่อเป็นแม่ของลูกๆ ก็ยังคงดำเนินต่อไป ไม่มีวันตัดขาดกันได้อย่างแน่นอน ซึ่งก่อนหน้านี้ นักแสดงสาวใบหน้าอ่อนเยาว์ "นุ๊ก สุทธิดา" ไม่ค่อยจะเอ่ยถึงอดีตสามีสักเท่าไหร่ แต่ตอนนี้ไม่ไหวจะทน ขอออกมาบ่นสักนิดสักหน่อยเพราะเรื่องนี้มันเกี่ยวกับปากท้องลูกน้อยทั้ง 2 แบบเต็มเปา นั่นก็คือ "น้องปิ๊ปโป้" และ "น้องปาแปง" เพราะอดีตสามีไม่เคยส่งเสียค่าเลี้ยงดูมาเป็นเวลานาน






โดยก่อนหน้านี้คุณแม่ยังสาว "นุ๊ก สุทธิดา" ได้โพสต์รูปลูกชายน้องปาแปงได้รับประกาศนียบัตรจากโรงเรียน พร้อมขอบคุณโรงเรียนที่ทำให้ลูกชายดีขึ้นมากๆ ก่อนจะเผยความรู้สึกของคนเป็นแม่ให้กับลูกๆ ได้รู้ว่า



"ถึงลูกๆ รักแม่อ่านให้จบ วันนี้คุณแม่ตัวลอยเลยค่ะ ลูกปาแปงได้รับคำชมจากครู และ ประกาศษณียบัตร 2 ใบ
ต้องขอบคุณ ทุกคนที่โรงเรียน @paisbangkok ที่ช่วยดูแลส่งเสริม ผลักดันให้ปาแปงเก่งขึ้น อันนี้แม่ไม่เกี่ยวเลย แต่คุณคะ เวลาไปโรงเรียนลูก ก็แอบเขินเขินนิดนึงเพราะนอกจากจะไปคุยกับครูแล้ว เราก็ต้องแอบแวะไปคุยกับส่วนต่างๆ อีก

เช่นไปถามพนักงานในร้านค้าของโรงเรียนว่า น้องกินอะไรบ้าง เดิยกับใคร มีแฟนหรือยัง โอ้ยเหมือนไปตามสืบเรื่องผู้ชาย (ซึ่งจริงๆ ทั้งชีวิตยังไม่ตามผู้ชายขนาดนี้เลย) และสำหรับใครที่กำลังดู รร. ให้ลูกอยู่

อยากแนะนำโรงเรียนนี้นะคะ



ข้อแรกจ่ายจบ จ่ายจบคืออะไร คือจ่ายค่าเทอมครั้งเดียวจบไม่เก็บยิบย่อย ไม่มีค่าสันทนาการต่างๆ เพิ่มเติมมากมายเหมือนโรงเรียนอื่นๆ

ข้อ 2 ร้านค้าที่ขายในนั้นขายของไม่แพงราคา = ร้านสะดวกซื้อทั่วไป ไม่ได้ขึ้นราคาเหมือนบางโรงเรียน

ข้อ 3 ครูและพนักงานทุกคน มีความใกล้ชิดสนิทสนมกับเด็กและเอาใจใส่เด็กดีมาก อันนี้ดีจริง



ข้อ 4 ค่าเทอมพอรับได้ไม่ได้แพงตาแหก

สำหรับข้อสุดท้าย (ข้อ4) อยากบอกว่าแม่ส่งคนเดียวนะจ๊ะ ทางพ่อไม่เกี่ยวไม่เคยส่งเสียอะไรเลย ค่าเทอมก็ไม่เคยจ่าย จริงๆ แล้วตามกฎหมายต้องจ่ายนะจ๊ะ อันนี้อยากให้ลูกๆ รับทราบไว้ด้วยว่า แม่เหนื่อยมาก แล้วก็รักมากเช่นกัน หาเงินส่งลูกเรียน ทำงานบ้าน ทำทุกอย่างได้เพราะรักนะจ๊ะ

#แม่=ควายเหล็กจ้า ขอบคุณปาแปงที่ทำให้แม่มีแรงหาเงินมาเลี้ยงลูกต่อไปนะจ๊ะ"








ซึ่งหลังจากที่นุ๊กโพสต์รูปและข้อความดังกล่าวไป ก็มีแฟนคลับหลายคนแห่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจคุณแม่นุ๊กและแสดงความยินดีกับน้องปาแปงคนเก่งกันเป็นจำนวนมาก 



ล่าสุด พอดีได้เจอ "คุณแม่นุ๊ก" ที่งานวิ่งการกุศล เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 ม.ค.63 ที่จัดในสวนหลวง ร.๙ จึงต้องขอจ่อไมค์ถามหลังเจ้าตัวโพสต์อินสตาแกรมไป ซึ่งสามีเก่าก็ได้ติดต่อเข้ามาแล้ว แต่ยังไม่มีสัญญาณความช่วยเหลือใดๆ เลย



โดยคุณแม่นุ๊กคนสวยได้พูดถึงกรณีดังกล่าวด้วยความน้อยใจ เหมือนกับว่าสามีคนเก่าไม่สนใจลูกๆ ของเขาเลยหรือว่าจะเป็นอยู่ยังไง อารมณ์เหมือนน้อยใจแทนลูกๆ ว่าไม่ห่วงหรือไม่สงสารลูกๆ เลยหรือ ถ้าตัวเราไม่มีแรงส่งจริงๆ ลูกจะอยู่ในสภาพไหน เพราะที่จริงแล้วตามกฎหมายพ่อแม่หน้าที่ดูแลลูก อุปการะลูก