สุดชื่นมื่น “เป้” ควง “น้องกร” เข้าสถานทูตไทยประจำกรุงลอนดอน จดทะเบียนสมรสแล้ว

2020-01-28 10:55:02

สุดชื่นมื่น “เป้” ควง “น้องกร” เข้าสถานทูตไทยประจำกรุงลอนดอน จดทะเบียนสมรสแล้ว

Advertisement

เป็นสามีภรรยาถูกต้องตามกฎหมาย “เป้ วงมายด์” จูงมือแฟนสาว “กร ษิภูตา” ลงลายลักษณ์อักษร จดทะเบียนสมรสที่สถานทูตไทยประจำกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ 


เรียกได้ว่าเป็นคู่รักที่มีซีนคุกเข่าขอวิวาห์ได้เซอร์ไพรส์แฟนคลับมากๆ สำหรับนักร้องหนุ่ม “เป้ วงมายด์” และแฟนสาวนอกวงการ “น้องกร ษิภูตา” หลังจากที่ประกาศคบหาดูใจกันได้สักพัก ทั้งคู่ก็ขยันเติมความหวาน เติมน้ำตาลให้กันและกันอยู่อย่างต่อเนื่อง






กระทั่งทริปล่าสุด ที่ทั้งคู่ได้ควงกันไปเที่ยวที่กรุงลอนดอนประเทศอังกฤษ งานนี้หนุ่มเป้ก็ไม่รอช้ารีบทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศสุดแสนจะโรแมนติก กลางกรุงลอนดอนไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานั่นเอง

(อ่านข่าว : มีเมียแล้วโว้ย ! "เป้ วงมายด์" คุกเข่าขอ "น้องกร" แต่งงาน จัดเซอร์ไพรส์กลางลอนดอน)

และล่าสุด (28 ม.ค. 2563) หนุ่มเป้ก็ได้จูงมือน้องกร เดินทางไปที่สถานทูตไทยประจำกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อจดทะเบียนสมรสเป็นสามีภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย และแน่นอนว่างานนี้หนุ่มเป้ก็ไม่พลาดที่จะอวดโมเมนต์ความประทับครั้งนี้ให้แฟนๆ ได้ทราบว่า…






“นอกจากที่ผมได้ทำการ Surprise ที่ Tower Bridge แล้ว เราทั้งคู่ยังได้รับเกียรติอย่างสูงจากท่านเอกอัครราชทูตไทย ประจำกรุงลอนดอน พณฯท่าน พิษณุ สุวรรณะชฎ มาเป็นนายทะเบียนในการจดทะเบียนสมรส ณ สถานทูตไทยประจำกรุงลอนดอนอีกด้วย (ทราบจากท่านทูตว่าเราเป็นคู่แรกที่ท่านได้เป็นนายทะเบียนในการจดทะเบียนสมรสให้) พร้อมทั้งยังอวยพรและมอบของขวัญให้กับเราทั้งคู่ นับเป็นเกียรติแก่เราและวงศ์ตระกูลเป็นอย่างมาก




ในโอกาสนี้น้องกรและผมในฐานะสามีภรรยาขอขอบคุณทุกๆ คนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ท่านเอกอัครราชทูต พี่โจ้ พี่ท้อป พี่อ้อ พยานทั้ง 2 ของเรา พี่บอยและพี่เกด พี่อ่วน พี่ทอม พี่ไมค์ ทีมงานวงมายด์ พี่ๆ ทุกคนในสถานทูตไทยประจำกรุงลอนดอน และทีมงานสามัคคีทุกๆ คนที่ทำให้เราทั้ง 2 คนได้มาที่นี่และได้มีความทรงจำที่สุดแสนประทับใจครั้งนี้ด้วยนะครับ #มาเล่นคอนเสิร์ตยังไงให้มีเมีย #imblessed #ลอนดอนไปก่อนเดี๋ยวอ่อนเอง” 

เรียกได้ว่าเป็นสามีภรรยากันตามกฎหมายแล้ว สถานีต่อไปนี้ก็เหลืองานฉลองมงคลสมรสของทั้งคู่นั่นเอง งานนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากจะเร่งวัน เร่งคืน ให้ทั้งคู่รีบเคาะวันมงคลจูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ในเร็ววันนี้แล้วล่ะจ้า


 





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @mildvocalist , @piingpiingk