คอสตูมเซ็กซี่บาดใจ “ใบเตย” ไม่หวั่นท้องอ่อน ออกสเต็ปแดนซ์สุดแซ่บกลางเวที

2020-01-27 16:40:26

คอสตูมเซ็กซี่บาดใจ “ใบเตย” ไม่หวั่นท้องอ่อน ออกสเต็ปแดนซ์สุดแซ่บกลางเวที

Advertisement

จัดเต็มความเผ็ดแซ่บ ขึ้นเวทีเทศกาลตรุษจีนที่พัทยา “ใบเตย อาร์สยาม” คุณแม่ท้องอ่อนสุดจี๊ด จัดคอสตูมสุดเซ็กซี่ โชว์ลีลาแดนซ์จนได้แฮชแท็ก #อุ้มท้องร้องเพลง จากน้องชายสุดที่รัก


เพิ่งจะประกาศข่าวดีไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาว่าได้เปลี่ยนสถานะไปเป็นว่าที่คุณแม่แล้ว สำหรับนักร้องสาวนุ่งสั้นอย่าง “ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน” หรือ “ใบเตย อาร์สยาม” ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวกลับมาจากทริปท่องลอนดอนกับสามีสุดที่รัก “ดีเจแมน พัฒนพล” ทั้งคู่ก็ประกาศข่าวดีว่าสาวใบเตยกำลังตั้งท้องมีเบบี๋ได้ 2 เดือนกว่าแล้ว






แต่ทั้งนี้ แม้ว่าจะมีอีกหนึ่งชีวิตอยู่ในครรภ์ ก็ยังเห็นว่าสาวใบเตยยังสตรองวิ่งรับงานสร้างความบันเทิงให้กับแฟนๆ อยู่อย่างต่อเนื่อง อย่างล่าสุด ที่สาวใบเตยได้ไปขึ้นคอนเสิร์ตให้สร้างความสนุกให้แฟนๆ ได้ชมกันที่งานเทศกาลตรุษจีน ที่เมืองพัทยา จ. ชลบุรี 




งานนี้สาวใบเตยก็จัดเต็มความแซ่บ คอสตูมความเซ็กซี่ไม่มีแผ่ว และยังออกสเต็ปแดนซ์ ให้แฟนคลับได้สนุกสนานกันอีกด้วย แถมยังได้น้องชายสุดที่รักอย่าง “ลุกซ์ ชาญวิทย์” เป็นคนเผยคลิปแซ่บๆ ขณะที่พี่สาวกำลังขึ้นโชว์ออกสเต็ปอยู่บนเวที พร้อมกันนี้ก็ไม่วายผุดแฮชแท็กให้กับพี่สาวว่า #อุ้มท้องร้องเพลง




เรียกได้ว่าจะตอนท้องหรือก่อนท้อง ว่าที่คุณแม่สายเซ็กซี่อย่างสาวใบเตยก็จัดเต็มความบันเทิง ถึงพริกถึงขิงในเรื่องของความแซ่บซี้ด เสิร์ฟส่งตรงให้บรรดาแฟนคลับสุดๆ





อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ท้องแล้วคร่า ! "ใบเตย" เผยตั้งครรภ์ 8 สัปดาห์แล้ว โว "ดีเจแมน" ขยันทำการบ้าน

ฮีโร่โก้บวกเท่ !! เปิดใจ "ดีเจแมน" เคลียร์ดราม่า "#ตูมสนิท" สุดภูมิใจ "ใบเตย" ตั้งท้อง

"แมน" โพสต์ "ใบเตย" หงุดหงิดทั้งวัน คาดตั้งท้องแล้ว

"ใบเตย" ฟุ้ง "พี่แมน" ขยันปั๊มลูก ไม่หวั่นท้องแล้วเสียโอกาสงาน

“ดีเจแมน” โชว์รูป “ใบเตย” ยิ้มแฉ่ง บอกของขวัญมาแล้ว !



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @bitoeyrsiam