มาเร็วกว่าที่คิด “แยม ธมลพรรณ์” ประกาศข่าวดี มีทายาทคนที่ 2 แล้ว

2020-01-27 15:40:46

มาเร็วกว่าที่คิด “แยม ธมลพรรณ์” ประกาศข่าวดี มีทายาทคนที่ 2 แล้ว

Advertisement

ยิ้มแก้มปริ ได้ของขวัญสุดล้ำค่ารับปีใหม่-ตรุษจีน “แยม ธมลพรรณ์” ประกาศข่าวดีกำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2 อายุครรภ์กว่า 11 สัปดาห์


เรียกได้ว่าห่างหายไปจากวงการบันเทิงผันตัวไปเป็นแม่บ้าน ดูแลลูกชายและสามีอย่างเต็มที่เลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาว “แยม ธมลพรรณ์ ภานุชิตพุทธิวงศ์” ซึ่งหลายคนคงจะคุ้นตาคุ้นตาสาวเจ้าเป็นอย่างดีในละครจักรๆ วงศ์ๆ ในช่วงเช้าวันเสาร์-อาทิตย์ 




ซึ่งหลังจากที่สาวแยม แต่งงานกับนักธุรกิจหนุ่มหล่อโปรไฟล์ดีอย่าง “อั้ม ภูมิพัฒน์ ประเสริฐวิทย์” ไปแล้วนั้น ทั้งคู่ก็มีลูกชาย 1 คนอย่าง “น้องไพรซ์” มาเป็นโซ่ทองคล้องใจและเติมเต็มสีสันให้กับชีวิตคู่ เลยพลอยทำให้สาวแยมต้องทำหน้าคุณแม่และภรรยาอย่างเต็มที่ ทุ่มเวลาดูแล 2 หนุ่มที่บ้าน ในคฤหาสน์สุดหรูหรามีชีวิตเพียบพร้อมดุจดังเจ้าหญิงเลยก็ว่าได้






และล่าสุด สาวแยมก็ได้ประกาศข่าวดีรับช่วงศักราชใหม่ ว่าขณะนี้เจ้าตัวกำลังตั้งท้องอ่อนๆ อายุครรภ์กว่า 11 สัปดาห์แล้ว โดยเจ้าตัวก็ได้เผยภาพอัลตราซาวด์ลูกน้อยในครรภ์ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความบอกว่า…



“Welcome number 2 ม๊าไม่คิดว่าหนูจะมาเร็ว… มาเป็นของขวัญต้อนรับปีใหม่และตรุษจีนนี้ ขอบคุณที่หนูจะมาเพิ่มความสุข… ให้ครอบครัวของเราสุขยิ่งขึ้นไปอีกนะลูก รักหนูนะคะ #ตลกไพรซ์ลู๊กก #คุณหมอถามเสียงหัวใจใคร #ไพรซ์ตอบตัวเองเฉย #เสียดายม๊าดันกด stop ไปก่อน #11weeks5days”

ได้เบบี๋มาสร้างสีสันให้กับครอบครัวอีกหนึ่งคนแล้ว คราวนี้จะเป็นชายหรือเป็นหญิง ก็ต้องรอให้สาวแยมแจ้งเพศกันอีกทีนะจ๊ะ

งานนี้ทาง บันเทิงนิว 18 ก็ขอแสดงความยินดีกับสาวแยม และครอบครัว มา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @yammy_is_me