“ภรรยาผู้ต้องหา” ร่วมรดน้ำศพ กราบขอโทษครอบครัว

2020-01-27 11:00:27

“ภรรยาผู้ต้องหา” ร่วมรดน้ำศพ กราบขอโทษครอบครัว

Advertisement

ภรรยาผู้ต้องหาขับรถชนนายช่างโยธากรมทางหลวง ร่วมรดน้ำศพพร้อมกราบขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิต

จากกรณีนายไพบูลย์ ส่างสาร อายุ 56 ปี ก่อเหตุขับรถยนต์เก๋งพุ่งชนนายสุพรรณ์ ญาติบรรทุง อายุ 57 ปี นายช่างโยธาชำนาญงาน กรมทางหลวงชนบท ขณะกำลังรดน้ำต้นไม้อยู่หน้าบ้านจนเสียชีวิต หลังมีปากเสียงกันเรื่องราวตากผ้าขวางหน้าบ้าน ก่อนขับรถหลบหนีไปทิ้งไว้ที่สนามฟุตบอล ซึ่งอยู่ห่างไป3 กม. เหตุเกิดเมื่อวันที่ 25 ม.ค. ที่ผ่านมา ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

วันที่ 27 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศาลาธรรมสังเวช ศาลา 6 วัดเสนาสนาราม อ. พระนครศรีอยุธยา จ. พระนครศรีอยุธยา หลังจากนางปานกมล รัศมี อายุ 44 ปี พร้อมครอบครัว รับศพนายสุพรรณ์ ผู้เสียชีวิต จากนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์. จ. ปทุมธานี มาตั้งบำเพ็ญกุศลศพ มีญาติเพื่อนร่วมงาน มาร่วมแสดงความเสียใจ โดยทางญาติจะสวดอภิธรรม เป็นเวลา 3 วัน และจะมีพิธีพระราชทานเพลิงศพ ในวันที่ 29 ม.ค. นี้




โดยภายในงานมีภรรยาของนายไพบูลย์ พร้อมบุตรสาว ผู้ต้องหา เดินทางมาแสดงความเสียใจ ร่วมรดน้ำศพ พร้อมตรงเข้าไปกราบขอโทษนางปานกมล และบุตรชายของผู้เสียชีวิต ด้วยความเศร้าโศก จากนั้นรีบเดินทางกลับทันทีไม่ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว อย่างไรก็ตาม นางปานกมล ภรรยาผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า  สภาพจิตใจในขณะนี้ ยังไม่ให้อภัย และไม่ขอมีการประนีประนอมในเรื่องของคดี ให้กฎหมายดำเนินคดีให้ถึงที่สุด