“คิมเบอร์ลี่” ถือฤกษ์ดีวันตรุษจีน ทำบุญบ้าน-วันเกิด “หมาก” คอยช่วยเหลือไม่ห่าง

2020-01-26 15:55:51

“คิมเบอร์ลี่” ถือฤกษ์ดีวันตรุษจีน ทำบุญบ้าน-วันเกิด “หมาก” คอยช่วยเหลือไม่ห่าง

Advertisement

โมเมนต์อบอุ่นสุดน่ารัก “คิมเบอร์” เปิดบ้านทำบุญ ใช้ฤกษ์ดีวันตรุษจีน 2563 ทำบุญบ้าน-วันเกิด อายุครบ 28 ปี “หมาก ปริญ” คอยเคียงข้างช่วยงานไม่ห่าง 


เรียกได้ว่าเป็นคู่รัก คู่หวาน ที่อยู่เคียงข้างกันในทุกช่วงเวลาแห่งความสุขเลยก็ว่าได้ สำหรับพระเอกหนุ่ม “หมาก ปริญ สุภารัตน์” และนางเอกสาว “คิมเบอร์ แอน โวลเทมัส” อย่างล่าสุดที่สาวคิมเบอร์ลี่ได้ถือโอกาสดี ในช่วงเทศกาลตรุษจีนทำบุญบ้านและทำบุญย้อนหลังวันเกิด อายุครบ 28 ปีของเจ้าตัว






ซึ่งเมื่อวันที่ 25 ม.ค. ที่ผ่านมา ที่บ้านของสาวคิมเบอร์ลี่ก็เพียบพร้อมไปด้วยครอบครัว บรรดาเพื่อนสนิทมิตรสหาย และหวานใจอย่างหนุ่ม “หมาก ปริญ” ก็ได้มาจัดเตรียมข้าวของและร่วมทำบุญที่บ้านของสาวคิมด้วย




โดยงานนี้สาวคิมเบอร์ลี่และครอบครัวก็ได้รับความเมตตาจาก “หลวงพ่อวราห์ ปุญญ์วโร” มาเจริญพุทธมนต์ ร่วมฉันภัตตาหาร และเจิมประตูบ้านให้ งานนี้สาวคิมเบอร์ลี่ก็ได้เผยความรู้หลังจากที่ได้ทำบุญครั้งนี้ว่า…




“หลวงพ่อวราห์ ปุญญ์วโร เมตตามาเจริญพระพุทธมนต์เจิมประตูบ้านและฉันภัตตาหารเพล เพื่อเป็นสิริมงคลเนื่องในโอกาสทำบุญบ้านและวันเกิด รู้สึกอิ่มบุญที่สุดเลยค่ะ ขออนุโมทนาบุญกับทุกคนที่มาช่วยงานวันนี้นะคะ โดยเฉพาะแม่หมี @suchadastartrek ที่เตรียมทุกอย่างให้อย่างเต็มที่มากๆ ขอบคุณนะคะ”




นอกจากจะอิ่มบุญกันถ้วนหน้าแล้วนั้น ก็ยังมีโมเมนต์ความน่ารักของคู่ “หมาก-คิม” ที่แผ่ซ่านออร่าความหวาน โดยการคอยช่วยเหลือหยิบจับนู่นนี่นั่น เคียงข้างกันอยู่ตลอดมาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอีกด้วย เรียกได้ว่าแม้จะทำหน้าที่ของใครของมัน แต่ความหวานน่ารักก็ฟุ้งกระจายไปทั่วทั้งบ้านเลยทีเดียว







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @kimmy_kimberley