“มารี” มองบน! “กัน นภัทร” โปรยเลือก cactus เหมือนเลือกแฟนต้องสวยและเด่นที่สุด

2020-01-24 14:45:27

“มารี” มองบน! “กัน นภัทร” โปรยเลือก cactus เหมือนเลือกแฟนต้องสวยและเด่นที่สุด

Advertisement

ถึงกับมองบน! เมื่อการรักต้นไม้ของนักร้องหนุ่ม “กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” กลายเป็นปัญหาระหว่างความรักของสาว “มารี เบรินเนอร์” ให้ต้องมาง้องอนกันอยู่เรื่อย งานนี้เห็นทีหนุ่ม “กัน” คงโดนหนามทิ่มแทงหลายแผล 



มาแล้ว! เปิดตัวสมาชิกใหม่น้องแคคตัสขนาดเล็ก น่ารักๆ เท่าฝ่ามือ นำเสนอโดยหนุ่ม “กัน นภัทร” เองจ้า ขอบอกเลยว่าต้นนี้ลวดลายสวยมาก ใครที่ชอบกระบองเพชรต้นนี้ละก็เตรียมงัดกระเป๋าจ่ายได้เลย 50,000 บาท ซึ่งหลังจากที่หนุ่ม “กัน นภัทร” สร้างบ้านหลังใหม่ เจ้าตัวก็หลงรักความสวยงามของเจ้าต้นกระบองเพชรเข้าซะแล้ว จึงทำให้ต้องยอมควักเงินในกระเป๋าจ่ายไปในที่สุด และสาเหตุนี้จึงทำให้แฟนสาว “มารี” ถึงกับหัวเสียเพราะเงินที่จ่ายไปไม่ใช่น้อยๆ แต่ด้วยความชอบของหนุ่ม “กัน” จึงต้องพยายามเข้าใจ





โดยหนุ่ม “กัน” ได้โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมแบบเอาใจสาว “มารี” ว่า "การเลือก cactus ก็เหมือนการเลือกแฟน ต้องเลือกที่สวยที่สุด โดดเด่น และมองเท่าไรก็ไม่เบื่อ #แต่หนามทิ่มทีเจ็บจี๊ดดดดด @np23cactus"

เมื่อชายหนุ่มสุดเลิฟพูดมาแบบนี้ “มารี” จะอยู่เฉยได้อย่างไร ส่งสติ๊กเกอร์มองบนไป และไม่นานชายหนุ่มก็มาตอบใต้โพสต์อีกทีว่า “@marie_broenner นี่ไงเริ่มรู้สึกเหมือนหนามจะทิ่มละ”

แหม! งานนี้เห็นทีจะโดนหนามทิ่มบ่อยๆ นะจ๊ะหนุ่มกัน





ขอบคุณภาพจาก IG : gunnapat23