ซีนหวิวสยิวใต้ฝักบัว "จอส เวอาห์" ถ่ายฉากนี้ทำเอาแฟนๆ ถึงกับเดือดดาล !!

2020-01-23 18:10:57

ซีนหวิวสยิวใต้ฝักบัว "จอส เวอาห์" ถ่ายฉากนี้ทำเอาแฟนๆ ถึงกับเดือดดาล !!

Advertisement

คนดูเดือดปุดๆ หลัง "จอส เวอาห์" โชว์อาบน้ำผ่านฝักบัว เผยเนื้อหนุ่มแน่นๆ พร้อมมัดกล้ามเฟิร์มๆ เปลือยบนปล่อยล่างขนาดนี้ แต่เคืองขุ่นจิตยิ่งนักเมื่อมีโต๊ะปลวกๆ ตัวหนึ่งมาบดบัง



โกรธมากๆ อยากจะลากมาถ่ายใหม่ ... แฟนละคร "เกมรักเอาคืน" อันไลค์รัวๆ เมื่อฉากในฝันดันมีโต๊ะเสร่อๆ  มาบดบังความอลังการ ของ "จอส เวอาห์" ก็แหมๆๆ ซีนเด็ดดวงพวงสวรรค์ขนาดนี้ ทำไมพี่ผู้กำกับถึงได้ทำกับคนดูอย่างนี้ ...






ก่อนหน้านี้สาววายหนุ่มวายทั่วบ้านทั้งเมืองต่างก็อินเลิฟแอบปลื้มปริ่มพิมพ์หัวใจส่งให้เขาผู้นี้มาอย่างต่อเนื่อง จากซีรีส์เรื่อง "3 เราต้องรอด" โดยเขารับบทแสดงเป็น "นีโอ" หนุ่มบาร์โฮส ที่มีความรักความสัมพันธ์ซับซ้อน จนทั้งชายและหญิงตกหลุมรักในตัวเขา ซึ่งกลายเป็นซีรีส์มิติใหม่ของวงการบันเทิงบ้านเราเลยก็ว่าได้






สำหรับ "จอส เวอาห์" หนุ่มหล่อร่างบึ้กผู้สวมบทบาท "ป้องกุล" ผู้ชายใสๆ แต่ทำงานไซด์ไลน์ ในละคร "เกมรักเอาคืน" โดยในเรื่องนี้หนุ่มจอสนั้นเล่นเป็นคนที่มีความน้ำใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ชอบแจกซิกส์แพ็กให้คนดูชมเพลินๆ แบบไม่มียั้ง จนกลายเป็น "เด็กดื้อ" หุ่นแซ่บละลายใจที่ขโมยหัวใจสาวๆ หนุ่มๆ ไปเรียบร้อยแล้วในขณะนี้





กับซีนแซ่บล่าสุด ที่หนุ่ม "จอส" นั้นทำเอาสาวๆ และหนุ่มใจสาวหน้าแดงตัวร้อนผ่าวราวกับเป็นไข้กันอีกแล้ว กับฉากแจ่มๆ ในละคร "เกมรักเอาคืน" EP.18 ซึ่งซีนนี้เป็นซีนอารมณ์ "ป้องกุล" กำลังเสร้าสะเทือนใจยืนร้องไห้ใต้ฝักบัว โดยเผยให้เห็นเรือนร่างท่อนบนอันเปลือยเปล่า ที่เต็มไปด้วยมัดกล้าม พาให้หนุ่มๆ สาวๆ จินตนาการกันไปไกล 



แต่ในความอิ่มเอมก็ยังมีจุดที่ทำให้สะดุด เมื่อซีนหวิวว้ายใต้สายน้ำนั้นดันมีโต๊ะไม้ตัวใหญ่มาบังบดความน่าอภิรมย์ลงไป ทำให้ลดทอนความอิ่มเอมลงไปอย่างน่าขุ่นเคือง โดยแฟนๆ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าขัดใจเอามากๆ อยากให้ผู้กำกับถ่ายซ่อมใหม่ เอาโต๊ะเสร่อๆ ตัวนี้ออกไปให้ห่างๆ สายตาที จะกราบขอบพระคุณในความกรุณาเป็นอย่างมาก 





งานนี้ ผู้กำกับคงได้รับรู้เสียงเรียกร้องจากคนดูกันไปแล้ว ว่าแต่ว่าถ้าทำตามที่แฟนๆ ร้องขอมา ละครเรื่องนี้คงต้องติดเรต 13+ แถมคงไม่ได้ดูกันตามทีวีดิจิตอลให้ฟินกันง่ายๆ แบบนี้อย่างแน่นอนเน้อ เอาเป็นว่าชมกันแต่พอดีๆ น่าจะสนุกชวนลุ้นให้เพลินหัวใจน่าจะดีกว่าเนอะๆๆ ว่ามั้ย ?




โต๊ะใหญ่ๆ กับหนุ่มหล่อใสไร้อาภรณ์