หนักเอาการ “โอ๊ต” ป่วยเป็นตุ่มบวมที่เส้นเสียง แพลนผ่าตัด มิ.ย. หลังยื้อมาเป็นปี !

2020-01-23 17:55:23

หนักเอาการ “โอ๊ต” ป่วยเป็นตุ่มบวมที่เส้นเสียง แพลนผ่าตัด มิ.ย. หลังยื้อมาเป็นปี !

Advertisement

ลุยงานหนักไป จนเสียสุขภาพ “โอ๊ต ปราโมทย์” โพสต์ภาพช่องคอเป็นตุ่มบวมที่เส้นเสียง หลังสั่งสมยืดเยื้อมานานเป็นปี วางแผนคิวงานเตรียมผ่าตัดเดือน มิ.ย. นี้ 


เรียกได้ว่าใช้ร่างกายลุยงานอย่างหนักหน่วงจนคิวแน่นรัดตัวเลยก็ว่าได้ สำหรับนักร้องหนุ่มหุ่นหมีเสียงดีอย่าง “โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน” ไม่ว่าจะเป็นงานเพลง ทัวร์คอนเสิร์ต หรือแม้แต่งานพิธีกรรายการต่างๆ ก็จะเห็นว่าหนุ่มโอ๊ตนั้น ขยันผลิตคอนเทนต์ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่ไม่ขาด






ทั้งนั้น การโหมทำงานหนักของเจ้าตัวก็ส่งผลเสียให้กับร่างกายเจ้าตัวอยู่ไม่น้อย ล่าสุดหนุ่มโอ๊ตก็ได้เผยปัญหาสุขภาพหลังพบว่าป่วยเป็นตุ่มบวมที่เส้นเสียง จนต้องเข้ารับการรักษาโดยการผ่าตัดในเดือน มิ.ย. 63 นี้ งานนี้เจ้าตัวก็โพสต์ภาพถ่ายช่องคอสี ขาว-ดำ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความแจ้งอาการให้แฟนๆ ทราบว่า…




“ภาพนี้น่ากลัวหน่อยนะ… เพราะในที่สุดสิ่งที่ไม่อยากให้เกิดก็เกิดจนได้ เราเป็มตุ่มบวมที่เส้นเสียงล่ะพวกแก จากที่หมอประเมินก็หนักอยู่เอาการ เพราะเรายื้อกับมันมาเป็นปีแล้วอะ ต้องใช้การผ่าตัดรักษาเพื่อเอาตุ่มนี้ออก




แต่งานต่างๆ ไม่ต้องห่วงนะครับที่รับไว้แล้วก็ยังไม่ได้ยกเลิกแต่อย่างใด ยังสามารถประคองไปด้วยยาต่างๆ ได้ เท่าที่วางแผนไว้คร่าวๆ ต้องเป็นเดือนมิถุนายน ถึงจะเข้ารับการผ่าตัด หลังจากนี้กำลังวางแผนการทำงานและรับงานเพื่อไม่ให้กระทบต่อทุกฝ่าย ไม่ต้องเป็นห่วงน้ากำลังใจเราดีมาก รักนะด๊วฟๆ”




ซึ่งหลังจากที่ได้เผยภาพและข้อความดังกล่าวออกไปแล้วนั้น บรรดาเพื่อนพ้องน้องในวงการ และแฟนๆ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจและอวยพรให้หนุ่มโอ๊ตนั้นหายวันหายคืน กลับมาสุขภาพดีดังเดิมในเร็ววันกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

ทั้งนี้ บันเทิงนิว 18 ก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังให้หนุ่มโอ๊ต หายป่วยเร็วๆ ด้วยนะจ๊ะ 






ขอบคุณรูปจารกอินสตาแกรม : @oatpramote