ผงะเปิดหีบเหล็กพบกะโหลกมนุษย์-ชิ้นส่วนกระดูก

2020-01-23 16:20:28

ผงะเปิดหีบเหล็กพบกะโหลกมนุษย์-ชิ้นส่วนกระดูก

Advertisement

ผงะเปิดหีบเหล็กพบกะโหลกมนุษย์ ชิ้นส่วนกระดูกมนุษย์ อยู่ภายใน คาดเป็นเหยื่อรายที่ 3 “ไอซ์หีบเหล็ก”


เมื่อวันที่ 23 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตั้งแต่ช่วงเช้า ตำรวจน้ำ เจ้าหน้าที่กู้ภัย นักดำน้ำ ระดมกำลังค้นหา ภายในบ่อน้ำ ใกล้กับจุดที่พบร่าง น.ส.กุ๊กกิ๊ก ที่นายอภิชัย องค์วิศิษฐ์ หรือ ไอซ์ หีบเหล็ก ฆ่าอำพรางมาฝังไว้บริเวณนี้ โดยตั้งแต่ช่วงเช้าเจ้าหน้าที่ได้แบ่งโซนบ่อน้ำค้นหา ตั้งแต่จุด A1-A12 ซึ่งพบซากกระดูกมนุษย์ 14 ชิ้น มีดพร้า 1 เล่ม ผ้าขาวและผ้าพันคอผู้หญิง อย่างละ 1 ผืน


จากนั้นเวลาประมาณ 12.00 นักดำน้ำ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้แจ้งว่าพบหีบเหล็ก ที่ถูกซุกไว้บริเวณพงหญ้า จุด A7 ใต้บ่อน้ำดังกล่าว โดยมีสภาพผุพัง กว่า 50% ในส่วนบนหีบ ส่วนพื้นหีบยังแข็งแรงพอสมควร จากนั้นตรวจสอบพบว่าด้านในหีบเหล็กดังกล่าวมีกะโหลกมนุษย์ และโครงกระดูกจำนวนมากซุกซ่อนอยู่ภายใน เจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 2 ชม.ในการเตรียมกู้หีบเหล็กดังกล่าวขึ้นมา จนสามารถลำเลียงขึ้นมาได้ ตรวจสอบด้านในพบ กะโหลกมนุษย์ ชิ้นส่วนกระดูกมนุษย์ เบื้องต้นพบประมาณ 20 ชิ้น และ ดัมเบลที่ล่ามโซ่ ล็อกแม่กุญแจไว้


ด้าน พล.ต.ท.ปิยะ อุทาโย ผู้ช่วย ผบ.ตร. ได้เดินทางมาติดตาม เปิดเผยว่า คาดว่าเป็นโครงกระดูกมนุษย์ ผู้หญิงวัยกลางคน รูปร่างเล็ก ซึ่งอาจจะเชื่อมโยงกับผู้ที่สูญหายไปก่อนหน้านี้ แต่ยังต้องตรวจสอบให้ละเอียดกว่านี้อีกครั้ง ขณะนี้เบื้องต้นยืนยันได้ว่า มีผู้เสียชีวิตในคดีนี้แล้ว 3 ราย