สุขสันต์วันเกิด “ปอ ทฤษฎี” อายุ 43 ปี แฟนคลับพร้อมใจส่งคำอวยพรเพียบ

2020-01-23 16:30:29

สุขสันต์วันเกิด “ปอ ทฤษฎี” อายุ 43 ปี แฟนคลับพร้อมใจส่งคำอวยพรเพียบ

Advertisement

ความคิดถึงยังคงหายใจอยู่ แฟนคลับพร้อมใจ อวยพรวันเกิด “ปอ ทฤษฎี” ฝั่ง “โบว์ แวนดา” เผยปีนี้ 40 แล้ว 


ลาลับจากครอบครัว และแฟนคลับไปนานถึง 4 ปีแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่มขวัญใจมหาชนอย่าง “ปอ ทฤษฎี สหวงษ์” ซึ่งเมื่อวันที่ 18 ม.ค. ที่ผ่านมาทางภรรยา “โบว์ แวนดา สหวงษ์” และครอบครัวพร้อมด้วยแฟนคลับ ก็เพิ่งจะทำบุญครบรอบการจากไป 4 ปี ที่จ. บุรีรัมย์ ให้กับหนุ่มปอไปหมาดๆ 




ล่าสุด (23 ม.ค. 2563) ก็เป็นวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 40 ปี ของพระเอกหนุ่มผู้ล่วงลับพอดิบพอดี งานนี้ “โบว์ แวนดา” ก็ไม่พลาดที่จะระลึกถึงสามีสุดที่รักเฉกเช่นทุกครั้ง โดยเจ้าตัวก็ได้โพสต์ข้อความอวยพรวันเกิดหนุ่มปอไว้ว่า… “ครบรอบวันเกิดปีนี้ก็ 40 แล้วนะพ่อปอ @portid” 






ทางด้านน้องชายของ “ปอ ทฤษฎี” อย่างหนุ่ม “ปิน ชวนันท์” อาของ ”น้องมะละ” ก็ไม่ลืมที่จะโพสต์รูปย้อนวัยเมื่อครั้งที่ 3 พี่น้อง ยังเด็กถ่ายภาพร่วมเฟรมพร้อมหน้ากับพ่อแม่ ลงในอินสตาแกรมพร้อมกับข้อความอวยพรถึงพี่ชายที่ล่วงลับว่า… “HBD ลุงปอ #สหวงษ์ #sahawong”







ทั้งนี้ อินสตาแกรมส่วนตัวของหนุ่มปอ ที่ไม่ได้มีการเคลื่อนไหวมานาน วันนี้ (23 ม.ค. 2563) ก็มีบรรดาแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์อวยพรวันเกิดพระเอกในดวงใจ ใต้โพสต์ล่าสุดกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว เรียกได้ว่าแม้ตัวจะจากไปนานขนาดไหน แต่ความรัก ความทรงจำดีๆ ที่แฟนคลับมีให้กับ “ปอ ทฤษฎี” นั้น ไม่ได้หายไปไหนเลย









ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @vanda29 , @pilchawanan