พบแล้วหีบเหล็กซุกโครงกระดูกมนุษย์ (คลิป)

2020-01-23 14:35:07

พบแล้วหีบเหล็กซุกโครงกระดูกมนุษย์ (คลิป)

Advertisement

พบแล้วหีบเหล็กซุกโครงกระดูกมนุษย์ ใกล้บ่อน้ำ บ้าน “ไอซ์ หีบเหล็ก”


เมื่อวันที่ 23 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันนี้ เจ้าหน้าที่ระดมกำลังค้นหาชิ้นส่วนศพเหยื่อนายอภิชัย องค์วิศิษฐ์ หรือ ไอซ์ หีบเหล็ก ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยได้มีการวางแผนและแบ่งพื้นที่โซนทำงานออกเป็น 12 โซน คือ A1 - A12 แบ่งโซนตามแนวยาวของสระน้ำที่มีเนื้อที่ประมาณ 2 ไร่ โดยการค้นหาในช่วงแรก ใช้นักดำน้ำจากตำรวจน้ำและมูลนิธิร่วมกตัญญู 8 ทีม รวมประมาณ 40 คน ปูพรหมค้นหาในโซน A1 - A8 โดยการทำงาน ได้ให้นักดำน้ำ ลงพื้นที่ปฏิบัติพร้อมกัน นอนราบบนผิวดินใต้น้ำ ในลักษณะต่อตัวกันไป และใช้มือทั้ง 2 ข้าง ค่อยๆ คลำหาหลักฐาน ตามคำให้การของพยาน ที่ระบุว่า นายไอซ์ ได้มีการฆาตกรรมหญิงรายหนึ่งแล้วนำใส่หีบเหล็กมาทิ้งถ่วงน้ำในสระนี้


ขณะที่เป้าหมายสำคัญของการค้นหาวันนี้ จะอยู่ในพื้นที่โซน A5 ซึ่งตรงนี้จะใช้นักดำน้ำของมูลนิธิร่วมกตัญญู กับ ผู้เชี่ยวชาญด้านการค้นหาสิ่งของใต้นำ้ นำอุปกรณ์กล้อง CCTV พร้อมไฟสปอร์ตไลท์ เข้าค้นหา ซึ่งการทำงานของกล้องตัวนี้จะยิงภาพสด ขึ้นมาที่จอมอนิเตอร์บนบก ที่จะทำให้เจ้าหน้าที่สามารถตรวจสอบวัตถุต้องสงสัยได้ทันที เบื้องต้นพบกระดูกมนุษย์แล้ว

ล่าสุด เมื่อเวลา 12.00 น. เจ้าหน้าที่และนักประดาน้ำ พบ หีบเหล็ก ที่ระบุว่า ภายในมีโครงกระดูกมนุษย์อยู่ ซึ่งตรงกับคำให้การของพยาน ขณะนี้อยู่ระหว่างการกู้หีบเหล็กดังกล่าวขึ้นมาด้านบนฝั่ง