เลิกผัวซาอุฯ "ริฮานนา" โดนเมาท์กินเก่ง เอาใจผู้ชายแขก

2020-01-23 14:55:31

เลิกผัวซาอุฯ "ริฮานนา" โดนเมาท์กินเก่ง เอาใจผู้ชายแขก

Advertisement

มีข่าวคราวและข่าวคาวอยู่บ่อยๆ สำหรับข่าวของนักร้องสาวชาวเกาะบาร์เบโดส "ริฮานนา เฟนตี้" ที่ตอนนี้ทิ้งไมค์ไม่ได้ร้องเพลงมาพักใหญ่แล้ว เพราะมัวแต่สนใจกับธุรกิจงานขายเครื่องสำอาง แบบขยันตัวเป็นเกลียว



โดยก่อนหน้านี้ก็มีข่าวคราวเรื่องไปออกเดทกับแฟนหนุ่มเศรษฐีชาวซาอุดิอาระเบีย "ฮาสซัน จามีล" วัย 31 ปี แต่แล้วล่าสุด ก็มีสื่อบันเทิงต่างประเทศรายงานว่านักร้องสาว "ริฮานนา" ได้เลิกรากับแฟนหนุ่มแล้ว หลังทั้งคู่เดทกันไปเดทกันมาเป็นเวลากว่า 3 ปีเต็ม









หากย้อนวันเวลาไป "ริฮานนา" ได้เริ่มศึกษาดูใจกับหนุ่ม "จามีล"ตั้งแต่เดือนตุลาคมปี 2016 ก่อนจะเลิกราในเดือนมิถุนายนปี 2018 และกลับมาคบกันอีกครั้งในช่วงเดือนกันยายนปี 2018 และตอนนี้ก็รักสะบั้น เลิกกันไปในที่สุด





สำหรับสาเหตุการเลิกราของทั้งคู่ ก็มีข่าวเมาท์กันหนาหูว่า ฝ่ายชายชอบให้ "ริฮานนา" ทานเยอะๆ เพราะจะได้อวบอิ่ม มีน้ำมีนวล ตามสเปกของชายหนุ่มตะวันออกกลาง ที่ชอบสาวอวบอึ๋ม แต่ฝ่ายหญิงกลับอยากที่จะรักษาหุ่น เพราะเธอยังทำธุรกิจเรื่องความสวยความงาม







อีกทั้งไลฟ์สไตล์ของสองคนนี้ค่อยข้างแตกต่างกันมาก โดยฝ่ายชายเป็นเจ้าของธุรกิจส่งออกเกี่ยวกับรถยนต์ ที่ต้องเดินทางไปทั่วโลกอีกด้วย จึงอาจทำให้เป็นสาเหตุที่ไม่ค่อยได้มีเวลาเจอกัน ระยะทางจึงทำให้รักจืดจาง