กองปราบเฉลย "ประสิทธิชัย"ซุกทองไว้ที่ไหน

2020-01-23 13:15:36

กองปราบเฉลย "ประสิทธิชัย"ซุกทองไว้ที่ไหน

Advertisement

เพจกองปราบปรามเปิดคลิปนาทีนำทองลงมาจากหลังคาโรงรถบ้านพ่อแม่ของ “ประสิทธิชัย” ผู้ต้องหาปล้นทองลพบุรี

จากกรณีคดีสะเทือนขวัญคนร้ายใช้อาวุธปืนสั้นติดที่เก็บเสียง บุกชิงทองออโรร่า ภายในห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จ.ลพบุรี ได้ทองรูปพรรณไป 28 บาท พร้อมยิงกราดประชาชน และพนักงานร้านทอง ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย บาดเจ็บ 4 ราย เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 9 ม.ค. ที่ผ่านมา และเมื่อช่วงเช้าวันที่ 22 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจได้จับกุมตัวผู้ต้องหา คือ นายประสิทธิชัย เขาแก้ว หรือ “กอล์ฟ” อายุ 38 ปี ผอ.รร.แห่งหนึ่งใน จ.สิงห์บุรี

เมื่อวันที่ 23 ม.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในส่วนของกลางทองรูปพรรณ 31 เส้น รวม 28 บาท ที่นายประสิทธิชัย ชิงมานั้นไม่ได้นำไปทิ้งแม่น้ำตามที่ผู้ต้องหาให้การ แต่ซุกซ่อนอยู่ที่บ้านพ่อแม่ของผู้ต้องหา โดย “เพจกองปราบปราม” ได้โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมข้อความระบุว่า “กองปราบพบสร้อยทองคำทั้งหมดที่คนร้ายชิงมาจากร้านทองในห้างสรรพสินค้า จ.ลพบุรี โดยพบที่บ้านพ่อแม่ผู้ต้องหา ที่เดียวกับที่พบปืน #หนุมานกองปราบ #กองปราบ #ปล้นร้านทองลพบุรี” 


ทั้งนี้ในคลิปดังกล่าว นายประสิทธิชัยได้พาตำรวจไปค้นหาทองที่ซุกซ่อนอยู่ในเหล็กหลังคาโรงรถ ซึ่งเป็นเหล็กกล่องสี่เหลี่ยม โดยนำหญ้าปิดทับไว้ โดยเจ้าหน้าที่ได้นำบันไดขึ้นไปนำของกลางลงมา พบทองรูปพรรณบรรจุอยู่ในถุงเท้าสีดำ ยึดด้วยยางยืดสีม่วง ภายในมีสร้อยทองจำนวน 31 เส้น ขณะที่นายประสิทธิชัย ระบุว่า หลังจากชิงทองมาแล้วไม่ได้เอาทองไปที่ไหนเลย

ขอบคุณเพจกองปราบปราม