อ่วม PM 2.5 “เต ตะวัน” โดนหนัก ขั้นไอออกมาเป็นเลือด หมอนัดพบสัปดาห์หน้า !

2020-01-23 10:10:25

อ่วม PM 2.5 “เต ตะวัน” โดนหนัก ขั้นไอออกมาเป็นเลือด หมอนัดพบสัปดาห์หน้า !

Advertisement

หนักหน่วงมากพี่จ๋า ! “เต ตะวัน” เจอพิษฝุ่น PM 2.5 จนถึงขั้นไอออกมาเป็นเลือด เจ้าตัวเผยอาการดีขึ้น ฝั่งคุณหมอนัดดูอาการสัปดาห์หน้า 


เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางสถานการณ์ฝุ่น PM 2.5 ที่เกินค่ามาตฐานมากในพื้นที่เขตกรุงเทพฯ สำหรับนักแสดงหนุ่มขวัญใจวัยรุ่น “เต ตะวัน วิหครัตน์” ซึ่งจะเห็นว่าก่อนหน้าหนุ่มเต ทั้งตื่นตัวและตระหนักในผลกระทบที่อาจจะเกิดจากฝุ่นพิษอยู่ไม่น้อย เพราะเจ้าตัวได้อัปเดตข่าวสารและสถานการณ์ฝุ่นทั้งในและนอกแประเทศให้แฟนๆ ได้เห็นกันอยู่เรื่อยๆ แถมยังบอกอีกด้วยว่า… “ไม่ให้ตื่นตูมเดี๋ยวก็ได้หลับกันนานหรอก ใส่หน้ากากกันด้วยนะครับ #คนแพ้ต้องดูแลตัวเอง”






และต่อมาเมื่อวันที่ 20 ม.ค. หนุ่มเตก็ได้โพสต์ภาพไอออกมาเป็นเลือด พร้อมกับระบุแคปชั่นผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า… “เนี่ยยยยยย ไอเป็นแบบนี้”







หลังจากที่เห็นหนุ่มเตโพสต์รูปภาพและข้อความดังกล่าวออกไปแล้วนั้น ก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับต่างตกอกตกใจกันยกใหญ่ จนต้องพากันกรูเข้ามาคอมเมนต์แสดงความเป็นห่วงเป็นใยหนุ่มเตกันเพียบเลยทีเดียว

ซึ่งต่อมาในวันเดียวกัน หนุ่มเตก็ได้อัปเดตอาการณ์ให้แฟนๆ ได้คลายความกังวลว่า… “ทุกคน ขอบคุณมากนะครับที่เป็นห่วง โอเคครับ ไม่มีอาการอื่นๆ นอกจาก ไอออกมาเป็นเลือดทีเดียว นัดหมอไว้ละครับเดี๋ยวไปหาวีคหน้า :) ดูเเลสุขภาพกันด้วยนะครับ”





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @tawan_v