“ปารีณา”พ้อถ้าเลือกได้อยากเกิดเป็นผู้ชาย (คลิป)

2020-01-22 18:05:38

 “ปารีณา”พ้อถ้าเลือกได้อยากเกิดเป็นผู้ชาย (คลิป)

Advertisement

“ปารีณา” ระบุถ้าเลือกได้อยากเกิดเป็นชาย ชี้นักการเมืองหญิงต้องทำงานหนักมากกว่าคนอื่น 3-4 เท่า ถ้าเกิดเป็นผู้ชายคงไม่มีใครกล้าว่าเสือก แต่ทนได้ทุกเรื่องแม้คนโยงเรื่องที่ดินมากระแนะกระแหน

เมื่อวันที่ 22 ม.ค. ที่รัฐสภา น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณีคลิปวิวาทะกับผู้ประกอบกิจการโรงงานอาหารสัตว์ ว่า เจ้าของกิจการเป็นชาวกาญจนบุรีที่มาแต่งงานอยู่ในจ.ราชบุรี แต่มีเรื่องร้องเรียนจากชาวบ้านในพื้นที่ว่ามีปัญหาเรื่องเสียง เรื่องกลิ่น จึงไม่อยากให้สร้างโรงงาน ซึ่งเป็นปัญหามานานแล้วและมีการต่อต้านมาตลอด มีการด่าทอ ทำร้ายร่างกาย แต่เพิ่งจะมาเป็นข่าว ขณะที่ทางอุตสาหกรรมจังหวัดเองก็ยืนยันว่าสามารถตั้งโรงงานได้โดยไม่ต้องทำประชาพิจารณ์

“ถ้าเลือกเกิดได้ก็เลือกเกิดเป็นผู้ชาย เพราะนักการเมืองหญิงต้องทำงานหนักมากกว่าคนอื่น 3-4 เท่า ถ้าเกิดเป็นผู้ชายคงไม่มีใครกล้าพูดว่าเสือก อีกทั้งตอนลงพื้นที่ คนที่เข้ามามีวิวาทะด้วยก็ยื่นหน้าเข้ามาจนเกือบจะจูบกันได้อยู่แล้ว จึงต้องพูดว่าปากเหม็นจึงยอมถอยออกไป มันเป็นความยากลำบากของ ส.ส.หญิงในการทำงานกรรมาธิการและทำงานในพื้นที่ แล้วต้องมาเจอสิ่งต่างๆ แต่ก็ทนได้ทุกเรื่องแม้จะมีคนโยงเรื่องที่ดินมากระแนะกระแหน” น.ส.ปารีณา กล่าว