ยังคงอยู่ในใจ! “แทค ภรัณยู” จ่อคำสารภาพโจรปล้นร้านทองยิงเด็กทำไม?

2020-01-22 15:35:28

ยังคงอยู่ในใจ! “แทค ภรัณยู” จ่อคำสารภาพโจรปล้นร้านทองยิงเด็กทำไม?

Advertisement

เดือดจัด! “แทค ภรัณยู" ออกมาตั้งประเด็นคำถามว่า "ยิงเด็กทำไม?" หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจรวบตัวโจรปล้นร้านทองได้ภายใน 13 วัน

หลังจากมีคดีอุกอาจ โจรปล้นร้านทองที่ลพบุรี  เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2563 ทำให้มีกระแสความเคลื่อนไหวเข้ามาเรื่อยๆ เกี่ยวกับการจับคุมตัวคนร้าย เพื่อมารับโทษทางกฎหมาย  โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้ระยะเวลา 13 วัน  จึงสามารถจับกุมคนร้ายรายนี้ไว้ได้ ทราบชื่อ นายประสิทธิชัย เขาแก้ว (กอล์ฟ) อายุ 38 ปี เป็น ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.สิงห์บุรี



หลังจากทราบข่าวในช่วงเช้า (22 มกราคม 2563) หนุ่มนักแสดงและพิธีกรอย่าง “แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” ไม่รอช้าที่จะมาอัพเดตอินสตาแกรมของเขา โดยหนุ่ม “แทค” ได้โพสต์หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจับโจรปล้นร้านทองได้ว่า…



“สาธุ ขอให้จริงๆๆนะ อยากเห็นหน้าเต็มๆๆ คำถามต่อไป ยิงเด็กทำไม...อยากจะเข้าไปถาม” ซึ่งภาพที่โพสต์ข้อความดังกล่าวเขียนระบุไว้ว่า... “จับได้แล้วนะ ? คำถามต่อไป แพะเปล่า...(กลัว) แค่นั้น”





ต่อมาไม่นานหนุ่ม “แทค” ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมอีกครั้งเนื่องจากยังรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่โจรปล้นร้านทองยิงเด็กอายุเพียง 2 ขวบ “น้องไทตัล” ด้วยคำบรรยายใต้ภาพว่า...

“คำถามที่คาใจมาตลอดหลายวัน จากหัวอกคนมีลูกคนเป็นพ่อ "มึงยิงเด็กทำไม" ? ” โดยครั้งนี้ภาพที่หนุ่มแทค โพสต์ลงเขียนด้วยคำว่า... “การศึกษาดี หน้าตาดี ฐานะดี ไม่ได้บ่งบอกว่าจิตใจคุณดี บางคนเลวยิ่งกว่าสัตว์ ”



หลังจากที่โพสต์เสร็จ เล่นเอาผู้ที่ติดตามเข้ามาคอมเมนต์กันยกใหญ่  จะมีคอมเมนต์อะไรบ้างไปดูกันเลยจ้า





ขอบคุณภาพจาก IG : tack_pharunyoo