แลตะลึง "ปอย ตรีชฎา" แปลงโฉมเป็นเทพธิดาซู่หนี่ว์ ไม่ติดใจดราม่าคอมเมนต์เหยียดเพศ

2020-01-22 12:00:38

แลตะลึง "ปอย ตรีชฎา" แปลงโฉมเป็นเทพธิดาซู่หนี่ว์ ไม่ติดใจดราม่าคอมเมนต์เหยียดเพศ

Advertisement

วางตัวดีเป็นรุ่นพี่ตัวอย่างในวงการบันเทิง "ปอย ตรีชฎา" สยบดราม่าเหยียดเพศ ลั่น ไม่คิดติดใจ "เบส เอกวัฒน์" หลังเพื่อนๆ เจ้าตัวเข้ามาคอมเมนต์เชิงบูลลี่ จนเกิดดราม่าระเบิดขึ้นมาครั้งใหญ่ บอก น้องเข้ามาขอโทษ ถือเสียว่าเป็นบทเรียน



ดุจนางฟ้านางสวรรค์งามทั้งนอกและภายในตัวจริง สำหรับ "ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์" เพราะจากกรณีล่าสุดที่เธอถูกหนุ่ม "เบส เอกวัฒน์" และเพื่อนๆ แสดงความคิดเห็นเชิงเหยียดเพศ ซึ่งหลังจากนั้นเธอได้กล่าวว่าไม่คิดติดใจอะไรแล้วเพราะมีภูมิคุ้มกันเรื่องบูลลี่ในร่างกายเยอะ ล่าสุด ได้เจอเธอมาร่วมเปิดงาน The Great Chinese New Year 2020 "The Great China Bazaar @centralwOrld" ที่เซ็นทรัลเวิลด์ จึงได้สอบถามถึงเรื่องดังกล่าวได้ความว่า




"คือหลังจากเกิดเรื่องนี้ “น้องเบส” ได้เข้ามาขอโทษเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็เข้าใจนะคะ น้องไม่ได้มีความผิดอะไรเพราะว่ายังเป็นเด็กเลยให้โอกาส เคยเจอกรณีแบบนี้บ่อยมากๆ จนรู้สึกเฉยๆ ไปแล้ว มีภูมิคุ้มกันสำหรับเรื่องนี้เยอะ ซึ่งแต่ละครั้งที่โดนบูลลี่จะติดใจหรือไม่ติดใจก็ดูที่ความเหมาะสม"






ตอนนี้เหมือนจะมีความรัก ใช่หรือเปล่า ?
ก็ปกตินะคะ ไม่มีอะไร โสดยังไม่มีคนคุยด้วย

เดี๋ยวนี้เห็นไปเล่นสกีบ่อยๆ ตามหนุ่มไปเล่นใช่ไหม ?
ปอยเล่นสกีนี่จริงจังเลยนะคะ แต่หนุ่มๆ มาเล่นตามกันเอง ปอยเล่นสกีมานานแล้วนะ หลายปีแล้วน่าจะประมาณ 4 ปีแล้ว ทุกๆ ปีหิมะน้อยลงเนอะ ไม่รู้ทำไม ต้องไปฝึกฝนเรื่อยๆ เดี๋ยวหน้าร้อนก็ไม่ได้เล่นแล้ว เราเล่นเป็นเราก็อยากพัฒนาฝีมือให้ดีขึ้นเรื่อยๆ ไม่ได้เล่นเก่งอะไรมากมายค่ะ เคยลองแข่งปีที่แล้ว ปีนี้ก็หวังว่าจะดีขึ้นมาเรื่อยๆ ปีนี้แข่งเดือนมีนาคมค่ะ เป็นสมาคมสกีของสกีประเทศไทยที่เขาจะจัดที่ประเทศญี่ปุ่นก็ลงแข่งด้วย






โดยในงาน The Great Chinese New Year 2020 "The Great China Bazaar @centralwOrld" นั้นสาว "ปอย ตรีชฎา" ได้สวมบทบาท "เทพธิดาซู่หนี่ว์" มาโชว์ดีดพิณสุดตราตรึงใจ ซึ่ง "นางฟ้าซู่หนี่ว์" มีเรื่องราวที่เล่าต่อกันมาเป็นตำนานเก่าแก่ว่า ในสมัยโบราณ มีเทพธิดาองค์หนึ่งสถิตอยู่ ณ บริเวณรัศมีสามร้อยลี้รอบนครเซงโต๋ (成都 เฉิงตู เมืองหลวงของจ๊กก๊กในสมัยสามก๊ก) นางเป็นนักดนตรีหญิงคนแรกในประวัติศาสตร์จีน (นอกจากนี้ยังเป็นเทพนารีแห่งการรักษาด้วย) เป็นผู้สร้างความสุข สันติภาพ ความอุดมสมบูรณ์ และความเจริญให้แก่ปวงประชา โดยอาศัยเสียงดนตรีอันไพเราะ 





ทั้งนี้ ภายในงานยังได้มีการพูดคุยเรื่องราศี ทิศ และธาตุ โดยหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา พร้อมทั้งไขความกระจ่างเรื่องหยก จากคุณไม้ จากร้านจำหน่ายหยกแท้ชื่อดัง Jade For You นอกจากนี้ สาวปอย ยังได้นำพาทุกคนไปพบกับบรรยากาศการขึ้นบันไดอันทอดยาว เปรียบเป็นบันไดสู่สรวงสวรรค์ เพื่อพบกับมังกรบอลลูนยักษ์ ยาวกว่า 30 เมตร เพื่อถ่ายรูปเสริมความเป็นสิริมงคล ตามความเชื่อเรื่องมังกร จากตำนานเก่าแก่ของจีน



และห้ามพลาดกับแอนิเมชั่น 3D แบบ AR บริเวณชั้น 1 โซน Eden ที่สามารถดาวน์โหลดแอป Recall และสแกนถ่ายรูปลวดลายอันพริ้วไหว ออกแบบโดยคุณนัส ศิลปินชื่อดัง และสามารถคลิกเลือกหมวดหมู่ร้านค้าที่สนใจ เพื่อรับโปรโมชั้นพิเศษในช่วงเทศกาลตรุษจีนได้เลย สามารถมาร่วมฉลองเทศกาลอันเป็นมงคล และช้อปสินค้าเตรียมพร้อมรับทรัพย์และความโชคดีในปีหนูทองนี้ ตั้งแต่ 21 - 26 ม.ค. 2563 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และช้อปหยกแท้อันทรงคุณค่า เปี่ยมด้วยพลังแห่งจักรวาล "Jade Bazaar" ที่ชั้น 1 โซน Beacon 2 ดาวน์โหลด Application "Recall" และสแกนที่จุด Decoration ชั้น 1 โซน Eden เพื่อรับโปรโมชั่นพิเศษกว่า 50 ร้านค้า ได้ตั้งแต่ 21 ม.ค.- 9 ก.พ.2563