ส่องเฟซบุ๊ก “โจรปล้นทอง”หลังก่อเหตุฉลองกับเมีย

2020-01-22 11:50:16

ส่องเฟซบุ๊ก “โจรปล้นทอง”หลังก่อเหตุฉลองกับเมีย

Advertisement

ชาวเน็ตแห่ส่องเฟซบุ๊ก ผอ.รร.โจรปล้นทองลพบุรี หลังก่อเหตุยังไปฉลองกับแฟนในวันเด็ก พร้อมร่วมงานกีฬาสานสัมพันธ์ครู สพป.สิงห์บุรี

จากกรณีคดีสะเทือนขวัญคนร้ายใช้อาวุธปืนสั้นติดที่เก็บเสียง บุกปล้นร้านทองออโรร่า ภายในห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จ.ลพบุรี ได้ทองรูปพรรณไป 28 บาท พร้อมยิงกราดประชาชน และพนักงานร้านทอง ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย บาดเจ็บ 4 ราย เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 9 ม.ค. ที่ผ่านมานั้น

เมื่อวันที่ 22 ม.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาที่ก่อเหตุปล้นร้านทองได้แล้ว คือ นายประสิทธิชัย (ขอสงวนนามสกุล) ผอ.รร.แห่งหนึ่ง ใน จ.สิงห์บุรี ทั้งนี้นี้ชาวเน็ตได้เข้าไปส่องเฟซบุ๊กของ ผอ.รร.รายนี้พบว่า หลังก่อเหตุ เมื่อวันเสาร์ที่ 11 ม.ค.2563 เวลา 13.42 น. ได้พาภรรยาไปฉลอง โดยโพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า “วันนี้วันเด็กเราก็พาเด็กมากินนมกลับบ้านไปเราก็กิน...”


ขณะที่เฟซบุ๊กภรรยาของนายประสิทธิชัย ได้โพสต์คลิปวิดีโอ และภาพเมื่อวันศุกร์ที่ 17 ม.ค.2563 เวลา 15.54 น. กองเชียร์เค้าเยอะจริงๆ โดยคลิปดังกล่าวนายประสิทธิชัย ไปร่วมงาน “กีฬาสานสัมพันธ์ครู สพป.สิงห์บุรี” และทำกิจกรรมอย่างสนุกสนาน สำหรับการแข่งขันกีฬา สานสัมพันธ์วันครูจัดขึ้นเมื่อวันที่ 16 ม.ค. ณ สนามกีฬาโรงเรียนวัดสังฆราชาวาส