ครบรอบ 19 ปี “ปิ่น” เล่าย้อนโมเมนต์ความสุข สุดพิเศษ “เจ” ปิดซอยยกขันหมากมาขอ !

2020-01-22 08:00:23

ครบรอบ 19 ปี “ปิ่น” เล่าย้อนโมเมนต์ความสุข สุดพิเศษ “เจ” ปิดซอยยกขันหมากมาขอ !

Advertisement

ครั้งหนึ่งแม่มีผู้ชาย ปิดซอยยกขันหมากมาขอ “ปิ่น เก็จมณี” โชว์หวานครบรอบแต่งงาน “เจ เจตริน” ขุดรูปวันวิวาห์ ขอบคุณความรักตลอด 19 ปี


ครองรักใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมานานถึง 19 ปีแล้ว สำหรับนักร้องสายแรปเปอร์ยุคบุกเบิกอย่าง “เจ เจตริน วรรธนะสิน” และภรรยาสาว “ปิ่น เก็จมณี วรรธนะสิน” ซึ่งตลอดระยะเวลา 19 ปี ที่ใช้ชีวิตร่วมกันมานั้น ทั้งคู่ก็มีโซ่ทองคล้องเป็นลูกชายสุดหล่อ 3 คนอย่าง “เจ้านาย”, “เจ้าขุน” และ “เจ้าสมุทร” ออกมาให้สาวๆ ได้ตามกรี๊ดกร๊าดกันยกใหญ่




ล่าสุด แม่ปิ่นก็ขอเล่าโมเมนต์สุดน่ารัก ย้อนอดีตวันวิวาห์หวาน เนื่องในโอกาสวันครบรอบแต่งงาน 19 ระหว่างเจ้าตัวและหนุ่มเจ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความว่า…




“19 ปีที่แล้ว วันนี้ เป็นวันที่ตื่นเต้น สนุก และมีความสุขมากกกค่ะ มีผู้ชายแห่กลองยาวมาสู่ขอ ปิดถนน ซอยหลังสวนทั้งซอย โห่ฮี๊โห่ ดังมาก เราก็ต้องซ่อนตัวอยู่ในห้อง ตื่นเต้นจนปวดอึหลายรอบเลยค่ะ กว่าจะกั้นประตูเงิน ประตูทองกันจบ… นึกถึงแล้วก็มีความสุข และซึ้งใจ ขอบคุณความรัก ขอบคุณทุกคนที่มา ขอบคุณพระเจ้าที่ให้เรามาพบกัน และรักกัน จนทุกวันนี้ค่ะ #jaypin #engagementphotos #19years #forevermore #memorablemoments”






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @kejmanee