ดราม่าเฉยเลย “ติ๊ก” เมีย “ศรราม” โพสต์คลิปเก่าลูก-สามี โดนชาวเน็ตรุมถาม ใครกดเงิน?

2020-01-21 12:20:04

ดราม่าเฉยเลย “ติ๊ก” เมีย “ศรราม” โพสต์คลิปเก่าลูก-สามี โดนชาวเน็ตรุมถาม ใครกดเงิน?

Advertisement

คนใกล้ตัวที่ว่าคือใครกันแน่ “ติ๊ก กนิษฐรินทร์” โดนดราม่า หลังโพสต์คลิป “ศรราม” เล่นกับลูกสาว ชาวเน็ตแห่ถามใครกดเงินไป จี้ให้แถลงข่าวไขข้อสงสัย !


เรียกได้ว่าหลายคนยังคงให้ความสนใจอยู่ไม่น้อย สำรับกรณีที่พระเอกหนุ่มรุ่นใหญ่ “ศรราม เทพพิทักษ์” ได้เดินทางไปแจ้งความที่ สน.สุทธิสาร เมื่อวันที่ 16 ม.ค. ที่ผ่านมา เพื่อลงบันทึกประจำวัน เนื่องจากเงินฝากในธนาคารกสิกรไทย สูญหายไปกว่า 4.5 แสน ขณะที่ทางธนาคารก็ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่าเป็นคนใกล้ตัวของหนุ่มศรราม เป็นคนทำธุรกรรมทางการเงินเบิกถอนผ่านทางตู้ ATM ไป ทั้งนี้ ธนาคารก็ได้ยืนยันว่าแจ้งให้ศรรามทราบตั้งแต่วันที่ 15 ม.ค. ที่ผ่านมาแล้ว 




ซึ่งทางฝั่งของหนุ่มศรรามก็ยังคงไม่ได้ทำการถอนแจ้งความแต่อย่างใด จนทำให้บรรดาชาวโซเชียลเกิดความอยากรู้อยู่ไม่น้อย จนตามไปคอมเมนต์ถามไถ่กับสาว “ติ๊ก กนิษฐรินทร์ เทพพิทักษ์” ภรรยาของศรราม หลังจากที่เห็นสาวติ๊กมีการเคลื่อนไหวทางโซเชียลหลังจากที่มีประเด็นดังกล่าว โดยงานนี้สาวติ๊กก็ได้โพสต์คลิปเก่าของหนุ่มศรรามขณะที่กำลังเล่นอยู่กับลูกสาว “น้องวีจิ” ลงในอินสตาแกรม 





แน่นอนว่าบรรดาแฟนๆ ที่ติดตามอินสตาแกรมของสาวติ๊กก็ต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความน่ารักน่าชังของวีจิ และคุณพ่อกันยกใหญ่ แต่ทั้งนี้ก็ยังไม่วายมีคอมเมนต์อีกหลายคอมเมนต์ตามถามหาจำนวนเงินที่หายไปของหนุ่มศรราม ว่าแท้ที่จริงแล้วใครคือคนใกล้ตัวที่เอาไปกันแน่ ? แถมยังต่อว่าสาวติ๊กอีกด้วยว่าเอาคลิปเก่ามาลงทำไม ทำไมไม่แถลงข่าวให้กระจ่าง