เปรี้ยวจี๊ดสมชื่อ “มะนาว” ยิ่งโสดยิ่งแซ่บ สลัดผ้านุ่งวันพีซแหวกอกลึก อวดดูมขาวจั๊วะ !

2020-01-21 11:10:06

เปรี้ยวจี๊ดสมชื่อ “มะนาว” ยิ่งโสดยิ่งแซ่บ สลัดผ้านุ่งวันพีซแหวกอกลึก อวดดูมขาวจั๊วะ !

Advertisement

เป็นโสดไม่เศร้า แต่เราแซ่บ “มะนาว ศรศิลป์” ขยันเสิร์ฟลุคเปรี้ยวสมชื่อ นุ่งวันพีซแหวกอกอวดดูม โชว์ผิวขาวออร่าสะท้านหัวหิน 


เพิ่งจะออกมายอมรับและอัปเดตเรื่องหัวใจให้ได้ยินได้ฟังกันว่าตอนนี้เป็นสาวโสดแล้ว สำหรับนักแสดงสาวสวยหน้าหวาน “มะนาว ศรศิลป์ มณีวรรณ์” ซึ่งสาวมะนาวก็ได้เปิดใจต่อหน้าสื่อว่าได้ยุติความสัมพันธ์สถานะแฟน กับผู้รักษาประตูทีมชาติไทย “ตอง กวินทร์” ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ทั้งคู่ปลูกต้นรักร่วมกันมากว่า 11 ปี (อ่านข่าว : รักสะบั้น! ปิดฉากรัก11ปี "มะนาว ศรศิลป์ - ตอง กวินทร์")




ดูเหมือนว่าตั้งแต่กลับมาใช้สถานะโสด ก็ดุท่าว่าสาวมะนาวแซ่บขึ้นยิ่งกว่าเดิมเป็นเท่าตัว ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่นานมะนาวก็เพิ่งเสิร์ฟแซ่บลงโซเชียลให้บรรดาแฟนๆ ได้ตาลุกวาว กับลุคชุดว่ายน้ำสุดเปรี้ยวสมชื่อ ในทริปหัวหินไประลอกหนึ่งแล้ว

ล่าสุด สาวมะนาวก็ขอเติมเชื้อไฟความฮอต โดยการปารูปเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำวันพีซแหวกอกอวดเต้าขาวเนียน เช็กอินอยู่ที่หัวหินอีกอยู่เช่นเคย เรียกได้ว่ายิ่งโสดยิ่งแซ่บ เซ็กซี้ขยี้ใจแฟนคลับถี่สุดๆ เห็นสาวมะนาวเปรี้ยวจี๊ดในวันพีซก็ยังแซ่บขนาดนี้แล้ว ไม่อยากจะคิดถึงเวลาอยู่ในบิกินีตัวน้อยสาวเจ้าจะทวีความฮอตร้อนฉ่ามากขนาดไหน 







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @manowsornsin