เข็ดจนเลิกปั้น “พชร์” เจอเด็กในสังกัดเรื่องเยอะ อวดเก่งว่าเป็นเพราะตัวหนังเลยเปรี้ยง !

2020-01-20 18:00:17

เข็ดจนเลิกปั้น “พชร์” เจอเด็กในสังกัดเรื่องเยอะ อวดเก่งว่าเป็นเพราะตัวหนังเลยเปรี้ยง !

Advertisement

เหนื่อยใจที่จะทำต่อ “พชร์ อานนท์” ดับฝันคนอยากเป็นนักแสดง ขอเลิกปั้นหลังเจอเด็กอวดเก่ง อ้างหนังดังได้ก็เพราะเด็ก แถมโดนด่าหลังเอาคนใหม่มาปั้น แล้วจ่ายค่าตัวเท่ากัน !


เรียกได้ว่ามีเรื่องมาเล่า มาชวนให้ได้ติดตามตอนต่อไปอยู่เรื่อยๆ สำหรับผู้กำกับและนักปั้นคนดังอย่าง “พชร์ อานนท์” ซึ่งขณะนี้เจ้าตัวก็กำลังมีปัญหาคารังคาซังกับเด็กในสังกัดมาอย่างยืดเยื้อยาวนาน ซึ่งก็ทำเอาบรรดาแฟนๆ หลายคนต่างจับตามองสถานการณ์ความเคลื่อนไหวของทั้งพชร์ และเด็กในสังกัดคนดังกล่าวอยู่เรื่อยมา






และล่าสุด พี่พชร์ก็ได้ออกมาแชร์ประสบการณ์น่าปวดหัว ชวนเหนื่อยใจ หลังจากที่รับปั้นเด็กมา งานนี้เจ้าตัวก็ได้เผยข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…

“เล่าเรื่องชีวิตผู้สร้าง (คน) ให้ฟัง เกิดมาเป็นผู้สร้าง (คน) ใครว่าสบาย ตอนเอาเด็กเข้ามาทำงานใหม่ๆ จะให้เล่นบทอะไรเอาหมด พอหนังได้ตังค์ บอกหนังดังเพราะมัน หนังได้ตังค์เพราะมัน ไม่ใช่เพราะ ผกก. หรอกเหรอที่ส่งบทให้เล่น แถมยังบอกว่า ผกก. ดังได้เพราะมัน เศร้ามาก



ถามจริงถ้าเราไม่เอามันมาเล่นคนจะรู้จักมันมั้ย พอเราปั้นพระเอกใหม่ขึ้นมาอีก คนนึงจ่ายค่าตัวเท่ากัน เด็กคนเดิมโทรมาด่าเราว่าทำไมจ่ายค่าตัวเท่ากัน กูดังกว่ามันตั้งเยอะ คนก็ดูหนังเพราะกู แต่เวลาทำงานเท่ากันก็เลยจ่ายเท่ากัน เพราะเหนื่อยเท่ากัน กูงงมากทนมาตลอด นี่คือสาเหตุนึงที่เลิกปั้นเด็ก เข็ดไปจนตาย มีเรื่องห่วยๆ อีกเยอะ วันหลังคิดออก จะมาเล่าให้ฟังใหม่นะ”




พร้อมกันนี้เจ้าตัวก็ยังได้ใส่แคปชั่นประกอบข้อความดังกล่าวไว้ด้วยว่า…

“ต้องขอโทษคุณพ่อคุณแม่ น้องๆ บางคนด้วยนะครับที่ส่งลูกส่งเต้าสมัครเป็นนักแสดงกันเข้ามา กันเยอะมาก. และนี่คือสาเหตุนึงที่เราเลิกปั้นดารา เบื่อเหนื่อยเซ็งมาก อย่าโกรธเรานะเจอแต่เรื่องเอี้ยๆ เลยไม่ปั้นไม่ส่งเสิรมดีกว่า แต่ถ้าเราอยากได้คนมาร่วมงานแสดงเมื่อไหร่จะแจ้งให้ทราบทางนี้นะครับ ต้องขอโทษด้วยนะครับเจอคนเอี้ยๆ เข็ดเลยขอบอก ต้องขอโทษน้องๆ ที่อยากเป็นดาราอีกครั้งด้วยนะครับ รักนะจุ๊บๆ”







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @poj_arnon65