ปลอมเปลือก !! "นางร้ายหุ่นซี้ด" เดินสายเมาท์อดีตแฟนเป็นไฮโซกำมะลอ !!

2020-01-20 17:10:11

ปลอมเปลือก !! "นางร้ายหุ่นซี้ด" เดินสายเมาท์อดีตแฟนเป็นไฮโซกำมะลอ !!

Advertisement

"นางร้ายหน้าสวย" เหวอรับประทาน ถูกเทเละเทะ เดินสายเมาท์ขยายความแก้เก้อ อดีตแฟนหลอกว่าเป็นไฮโซ ...  



"ยามแรกรักน้ำต้มผักก็ยังหวาน พอเริ่มนานน้ำตาลทรายก็ว่าขม"




ดูอย่างคู่นางร้ายกับไฮโซหนุ่มเหมือนจะรวยเป็นตัวอย่าง ช่วงแรกๆ นั้นหนา แม้จะมีข่าวลือออกมาเป็นระลอกๆ ว่าไฮโซหนุ่มที่กำลังคบหาดูใจนั้นรวยไม่จริงบ้างล่ะ ปลอมบ้างล่ะ จนคนเค้าเมาท์กันสนั่นเมืองว่านางโดนหลอก แต่นางร้ายหน้าสวยหุ่นแซ่บก็โนสนโนแคร์กลับกลบเกลื่อนเลื่อนดราม่าด้วยแหวนเพชรเม็ดเป้ง ปล่อยพลังแสงวูบวาบแยงตาแมงเมาท์จนต้องหุบปากลงแบบเอ๋อรับประทานไปชั่วขณะ แต่วงในก็ยังมิวายแอบเหน็บแนมแถมขุดเรื่องราวคุณแฟนกล้ามใหญ่ให้ชาวประชาได้เผือกต่ออยู่เรื่อยๆ ไม่มีเหน็ดเหนื่อย

 



แต่พอเวลาเปลี่ยนเนื้อในก็ออกมาให้เห็นกันทีละนิดทีละหน่อย จนตอนนี้ไม่รู้นางร้ายหน้าสวยไปเจอตออะไรกระแทกเข้าให้ทำเอาเจ้าตัวถึงกับต้องพลิกลิ้น เดินสายเมาท์ไฮโซหนุ่มที่ตอนแรกยังไงก็จะเอาเป็นพ่อพันธุ์ให้ได้ ว่าเป็นแค่ "ไฮโซกำมะลอ" ฉันถูกหลอก ตีหน้าเศร้าใส่เพื่อนๆ แบบสาวไร้เดียงสาประหนึ่งโดน (หลอก) ครั้งแรกในชีวิต



โอ๊ยยๆๆ แม่นางฟ้าตกสวรรค์ (ลวงๆ) จ๋า ยุคนี้แล้วนะ 5G เข้าทุกบ้านแล้วจะกลบความโป๊ะยังไงก็คงไม่มิดหรอกจ้า เพราะข่าววงในสาธยายมาว่าไฮโซหนุ่มนั้นหันหลังสะบัดสูทเทกระจาดใส่นางร้ายตัวดีไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะความเยอะความเวิ่นของนาง งานนี้นางร้ายหน้าสวยเลยขอแก้เก้อไปแบบน้ำขุ่นๆ เล่าละครดราม่าให้เพื่อนพ้องฟังแบบเมามันส์ซะเต็มเหนี่ยวเลย





แต่ถึงแม้จะเที่ยวเมาท์ไปเรื่อยว่าโดนอดีตแฟนเก่าเป็นไฮโซกำมะลอนั้น แต่ระหว่างที่คบหาดูใจกันชีวิตนางร้ายหน้าสวยก็ชีวิตดี๊ดี จัดการดูดทรัพย์ประโคมแบรนด์เนมทั้งตัวตั้งแต่หัวจดเท้า แถมพ่วงด้วยแหวนเพชรเม็ดเท่าบ้านที่ประดับอยู่บนนิ้วนางข้างซ้ายอีก งงมากคร่าาาาาาแม่