แจ้ง 2 ข้อหา “ครูเมา” เมียโต้! โดนจัดฉาก

2020-01-20 14:30:48

แจ้ง 2 ข้อหา “ครูเมา” เมียโต้! โดนจัดฉาก

Advertisement

คืบหน้าครูโคราชเมาฟิวส์ขาดโทรศัพท์หายเอาปืนมาขู่ ภรรยาออกมาโต้ สามีเป็นคนดี ไม่เจ้าชู้ คาดว่าจะโดนจัดฉากถ่ายคลิปเพื่อทำลายชื่อเสียงก่อนเกษียณอีก 2 ปี ด้านตำรวจแจ้ง 2 ข้อกล่าวหา

จากกรณีครูคนหนึ่งในพื้นที่ อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา มีอาการเมาสุราและโวยวายเสียงดังภายในร้าน หลบมุมคาราโอเกะ ตั้งอยู่บ้านเลขที่ 102 ม.13 ถนน 304 ราชสีมา-ปักธงชัย อีกทั้งยังใช้อาวุธปืนพกสั้น พร้อมตะโกนว่าจะเข้ามายิงคนในร้านให้หมด สร้างความหวาดผวาเป็นอย่างมาก โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 62 เวลา 02.00 น.แต่คดีไม่คืบ

ด้านภรรยาของครูผู้ก่อเหตุ เผยว่า ตนพอทราบข่าวที่สามีไปมีเรื่องที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง แต่ยังไม่ทราบรายละเอียดทั้งหมดว่ามีเรื่องซื้อโทรศัพท์ให้กับสาวคาราโอเกะ เพื่อแลกกับการออกไปข้างนอก 2 ต่อ 2 รู้แต่เพียงว่าสามีมีเรื่องมีราวภายในร้าน และมีการนำอาวุธปืนมาป้องกันตนเอง ส่วนอาวุธปืนที่อยู่ภายในรถก็มาทราบภายหลังว่าเป็นของพรรคพวกตำรวจอยู่ที่ จ.สุรินทร์ นำมาจำนำเอาไว้ ส่วนสาเหตุของการมีเรื่องนั้นตนมองว่าคนที่อยู่ภายในร้านน่าจะมีการจัดฉากกลั่นแกล้งและมีการถ่ายคลิปวีดีโอ เพื่อทำลายอาชีพความเป็นครู ในส่วนของรูปคดีนั้นทั้งสองฝ่ายกำลังตกลงค่าเสียหายแต่ยังไม่สามารถที่จะตกลงกันได้ ซึ่งนิสัยส่วนตัวของครูผู้เป็นสามีนั้น เป็นคนที่นักเรียนและชาวบ้านนับถือเป็นอย่างมากไม่เคยมีเรื่องเจ้าชู้มาก่อน และเป็นคนรักครอบครัว ส่วนลูกก็เรียนจบกันหมดแล้ว นอกจากนี้คุณครูยังมีผลงานนำนักเรียนของโรงเรียนเข้าแข่งขันศิลปะสร้างสรรค์และการแข่งขันวาดภาพระบายสี จนได้เหรียญทองระดับเขตพื้นที่ สร้างชื่อเสียงให้กับชาวอำเภอปักธงชัย จึงมองว่าเรื่องดังกล่าวน่าจะมีเงื่อนงำ




ด้านพนักงานสอบสวน ไปเรียกคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาไกล่เกลี่ยแต่ยังไม่สามารถที่จะตกลงค่าเสียหายกันได้ เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหา มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร