“แพท” เสิร์ฟแซ่บนุ่งชุดว่ายน้ำอวดเซ็กซี่ “โอ๊ต” ตามหวงออกสื่อ ถึงขั้นมือสั่นอยากฟาด !

2020-01-19 15:40:51

“แพท” เสิร์ฟแซ่บนุ่งชุดว่ายน้ำอวดเซ็กซี่ “โอ๊ต” ตามหวงออกสื่อ ถึงขั้นมือสั่นอยากฟาด !

Advertisement

โดนฟาดสักทีดีมั้ย ? “แพท ณปภา” หย่อนภาพแซ่บ ในชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ ฝั่ง “โอ๊ต ปราโมทย์” คอมเมนต์คล้ายหวง ‘ไม้เรียวในมือนี่สั่นเลย’

แม้จะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว แต่ดีกรีความแซ่บ เซ็กซี่ ก็ยังคงเส้นคงวาไม่มีเปลี่ยนเลย สำหรับสาวสุดสตรองแห่งยุคอย่าง “แพท ณปภา ตันตระกูล” คุณแม่คนสวยของหนุ่มน้อยขวัญใจมหาชน “น้องเรซซิ่ง” ที่ไม่ว่าจะแต่งองค์ทรงเครื่องในลุคไหนๆ สาวแพทก็ไม่ลืมพกพาความหมั่นใจ เพื่อเป็นการเสริมเสน่ห์ เสริมความแซ่บของเจ้าตัวมาฝากให้แฟนๆ ได้เห็นกันอยู่เรื่อยๆ




ล่าสุด สาวแพทก็ขออวดหุ่นแซ่บๆ ในชุดว่ายน้ำสีดำขับผิวขาวสุดเซ็กซี่ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกันนี้ก็ไม่วายใส่แคปชั่นเสี่ยวเกี้ยวใจด้วยว่า… “มองฟ้าใจละเมอ....มองเธอใจละลาย #หาคนมองอยู่ #มองเรสไปก่อนเนอะ”






เห็นแม่แพทเสิร์ฟความแซ่บให้ได้ชมกันแล้ว งานนี้คู่จิ้นสุดซี้อย่างนักร้อง นักแสดงหนุ่มหุ่นหมีอารมณ์ดีอย่าง “โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน” ก็ไม่พลาดทำหน้าที่เสิร์ฟความฟินต่อ โดยการเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ของสาวแพท ให้แฟนๆ ได้ฟินจิกหมอนด้วยข้อความว่า “แม่..............… ไม้เรียวในมือนี่สั่นเลยครับ ” 



แม้ว่าจะยืนยันอย่างหนักแน่นแล้วว่าสถานะของทั้งสองนั้นเป็นเพียงกัลยาณมิตรที่ดีซึ่งกันและกัน แต่เห็นแบบนี้ก็อดที่จะมโน และฟินคูณสองไม่ได้เลยจริงๆ

แหม ! อยากจะให้ผีผลักทั้งคู่ให้รีบเปลี่ยนสถานะกันจริงจริ๊ง