แฉมาก็โต้กลับไม่วางเฉย "3ศรีพี่น้อง" เจอดราม่าลัดคิว โร่ชี้แจงจบแบบหักมุม

2020-01-19 14:55:21

แฉมาก็โต้กลับไม่วางเฉย "3ศรีพี่น้อง" เจอดราม่าลัดคิว โร่ชี้แจงจบแบบหักมุม

Advertisement

3 พี่น้องสวยใส ออกโรงโต้กลับ หลังถูกชาวเน็ตยำเละ หาว่าแซงคิวร้านอาหาร ผลสุดท้ายหน้าหงายกันเป็นแถบๆ ...



กอดคอกันแหววแจ๋วจริงๆ สำหรับ 3 พี่น้องนักแสดง "เนย วรัฐฐา", "แจม ชรัฐฐา" และ "พิกเล็ท ชาราฎา" ที่มีประเด็นเข็นดราม่ากล่าวหาว่าเธอทั้งสามทำลายวัฒนธรรมการเข้าคิวเพื่อใช้บริการร้านอาหารแห่งหนึ่ง งานนี้จึงมีผู้ร่วมสังฆกรรมพวกเธอเป็นจำนวนมาก โดยหลายคนใช้คำพูดที่รุนแรงต่อว่าต่อขานอย่างหยาบๆ คายๆ ซึ่งทั้งหมดล้วนมาจากกระทู้ของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่เขียนข้อความพร้อมโพสต์ภาพ 3 สาว เอาไว้ว่า

 “เป็นดาราอยาก..แต่รอคิวไม่เป็น!!!!! #สามดาราพี่น้องหน้าเหมือน #ดาราลูกหมูกับแฝดทาขนมปัง #ทางร้านถึงกับต้องปิดแอพ QueQ ให้สามนางเพื่อลัดคิว”






ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวได้ถูกแชร์ออกไปเป็นวงกว้าง ก็ทำเอาบรรดาชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นและวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมของ 3 พี่น้องคนบันเทิงกันอย่างออกรสออกชาติ



 

ต่อจากกรณีนี้ ล่าสุด เมื่อวันที่ 18 ม.ค. ที่ผ่านมา นักร้องสาว "เนย วรัฐฐา" ก็ได้ออกมาชี้แจงผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยได้แคปโพสต์ดังกล่าวมาพร้อมระบุข้อความเพื่อไขความจริงในฝั่งของตัวเองว่า… 


“ขอชี้แจงนิดนึงนะคะ เวลาไปทานอาหารร้านไหน ๆ ไม่เคยไม่จองโต๊ะ ไม่เคยลัดคิวเลยค่ะ ร้านไหนจองไม่ได้ก็ต่อคิวค่ะ

แต่วันนี้มาถ่ายรายการ และทางผู้จัดการคุยกับทางร้านล่วงหน้าแล้วว่าจะมาถ่ายยูทูบที่ร้านค่ะ ทางร้านได้จองโต๊ะเอาไว้ให้และเตรียมอาหารสำหรับถ่ายทำให้เราค่ะ เพื่อที่จะได้ไม่เสียเวลา โทรเช็กกับทางร้านได้ค่ะ




ไม่ได้โกรธคนที่โพสต์นะคะ แต่ว่าอยากขอความกรุณาให้ใช้วิจารณญาณนิดนึงก่อนตัดสินใจที่จะโพสต์อะไรลงโซเชียลนะคะ เดี๋ยวนี้แค่ไม่กี่นาที โพสต์หนึ่งโพสต์ก็สร้างความเสียหายหรือเข้าใจผิดได้ หากข้อมูลไม่ถูกต้อง ขอความเห็นใจกันนิดนึงนะคะ อย่าด่วนสรุปอะไรด้วยตาที่เห็นแค่แวบเดียวค่ะ

ปกติเวลามีใครเข้าใจอะไรผิดก็ไม่เคยแก้ข่าวหรือแก้ตัวอะไรก็ปล่อยไปแบบนั้น แต่พอดีช่วงนี้ใกล้จะมีรอบเดือนค่ะเลยเสียใจมากจริงๆ

เราก็เป็นคนธรรมดาที่มีความรู้สึกเหมือนกันค่ะ อย่าคิดว่าการเป็นคนสาธารณะต้องรับได้ทุกอย่าง ขอบคุณค่ะ”





เนย วรัฐฐา

ด้าน ร้านอาหารดังกล่าว ก็ได้ออกมาชี้แจงประเด็นถึงดราม่าดังกล่าวด้วยว่า

"สวัสดีครับ จากร้านหลงโถวคาเฟ่ สาขา เยาวราช ครับ ทางร้านได้รับ การเช็คอิน และเขียนข้อความถึงที่ร้าน เรื่องการจัดคิวที่ร้านครับ ทางร้านขออภัยในความไม่สะดวก และขออนุญาตชี้แจงดังนี้ครับ



1. ดาราทั้ง 3 ท่าน ได้ติดต่อเข้ามาขอถ่ายรีวิวที่ร้านครับ

2. โดยทางทีมงานจากรายการดังกล่าว ได้ส่งตัวแทน เข้ามากดบัตรคิวที่เครื่อง QueQ ที่หน้าร้านไว้ล่วงหน้า และรอคิวเหมือนลูกค้าทุกท่าน

เมื่อถึงคิวได้โต๊ะ ตัวแทนท่านนั้นก็ได้นั่งโต๊ะตามที่ประกาศเรียกเลขบัตรคิวครับ ไม่ได้มีการลัดคิว หรือปิดเครื่องคิวคิว หรือมีอภิสิทธิ์ใดๆเหนือลูกค้าทุกๆท่านครับผม

3. เมื่อทางตัวแทนของรายการได้โต๊ะเป็นที่เรียบร้อย จึงแจ้งไปยังดาราทั้ง 3 ท่าน.. และจึงค่อยเข้ามาที่ร้านและทำการรีวิวร้านครับ

4. วันนี้เมื่อช่วงเวลาประมาณ 1 ชั่วโมงที่ผ่านมา เครื่อง QueQ ของที่ร้านมีปัญหาไฟฟ้าลัดวงจร และตอนนี้ได้แจ้งไปทางบริษัท QueQ เพื่อให้เข้ามาซ่อม และในตอนนี้ที่ร้านได้มีการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าด้วยการแจกบัตรคิวด้วยพนักงาน และเรียกคิวปากเปล่าที่หน้าร้าน ทั้งนี้ทางร้านไม่ได้มีการปิดเครื่อง QueQ เอง แต่อย่างใดครับ

ขออนุญาตชี้แจงมาเพื่อความเข้าเข้าใจที่ตรงกัน และขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับผม ขอบพระคุณครับ หลงโถวคาเฟ่”





แจม ชรัฐฐา


พิกเล็ท ชาราฎา