แก๊งโจ๋ซิ่ง จยย. ไล่ยิงล้มคว่ำ เก๋งพุ่งชนซ้ำ สาหัส 4

2020-01-19 12:40:15

แก๊งโจ๋ซิ่ง จยย. ไล่ยิงล้มคว่ำ เก๋งพุ่งชนซ้ำ สาหัส 4

Advertisement

กลุ่มโจ๋ควบ จยย.ไล่ยิงกันเกิดเสียหลักล้มคว่ำ เก๋งพุ่งชนซ้ำ เจ็บสาหัส 4 ราย

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 19 ม.ค. เจ้าหน้าที่กู้ชีพและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูเร่งทำการช่วยเหลือกลุ่มชายวัยรุ่นอายุประมาณ 20 ปีจำนวน 4 คนที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังจากทราบว่าผู้บาดเจ็บทั้งหมดนี้ได้ขับขี่รถ จยย.ไล่ทำร้ายร่างกายกันมาและเกิดเสียหลักล้มคว่ำทำให้ถูกรถยนต์เก๋งที่ขับมาตามเส้นทางพุ่งชนจนได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังปฐมพยาบาลเสร็จสิ้นทางเจ้าหน้าที่เร่งนำตัวผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่ง รพ.กรมชลประทาน , รพ.ปากเกร็ด 2 และ รพ.บางบัวทอง เหตุเกิดถนนชัยพฤกษ์ขาเข้าเชิงสะพานต่างระดับสาลีโข ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด ในพื้นที่ของ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี

ที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น เวฟ สีแดง-ดำ ทะเบียน ขมข 568 นครสวรรค์ และรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น เวฟ สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน 1กค 3649 ปทุมธานี รถทั้ง 2 คันล้มคว่ำอยู่บนถนน ห่างไปประมาณ 50 เมตรพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น แจ๊ส สีเทา-ดำ ทะเบียน 8กน 4572 กทม จอดอยู่มีร่องรอยความเสียหายบริเวณด้านหน้าโดยมีนายณัฐพล คงนนท์ อายุ 30 ปีผู้ขับขี่ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ยังพบอาวุธปืนแบบไทยประดิษฐ์ (ปืนปากกา) 1 กระบอก มีดดาบยาว 1 เล่ม และลักษณะเป็นมีดายหญ้าด้ามยาวอีก 1 อันตกอยู่ในที่เกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน




นายณัฐพล คนขับรถยนต์เก๋งกล่าวว่าในขณะที่ขับรถมาจากทางด้าน อ.บางบัวทองเพื่อมุ่งหน้ากลับบ้านย่านอำเภอปากเกร็ดในขณะที่ขับรถลงมาจากสะพานต่างระดับ ก็พบเห็นในระยะที่กระชั้นชิดโดยมีรถ จยย. 2 คันเกิดเสียหลักล้มลงต่อหน้าทำให้ตนเองไม่สามารถหยุดรถได้ ทันเป็นเหตุให้เกิดพุ่งชนเข้าอย่างเต็มแรง ขณะเดียวกันมีผู้เห็นเหตุการณ์ (ไม่ขอเปิดเผยใบหน้าและชื่อ) เล่าว่าพบเห็นกลุ่มวัยรุ่นขับขี่รถ จยย.2 คันโดยขับขี่และซ้อนท้ายมาด้วยกันคันละ 2 คน ซึ่งขับขี่ลักษณะย้อนศรขึ้นสะพานต่างระดับ โดยสังเกตเห็นว่าทั้ง 2 คันนั้นมีการไล่ทำร้ายกันจากนั้นรถ จยย.ทั้ง 2 คันเกิดเสียหลักล้มลงเป็นจังหวะเดียวกันที่รถยนต์เก๋งขับลงมาจากสะพานพอดีจึงเป็นสาเหตุให้รถยนต์เก๋งคันดังกล่าวพุ่งชนกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 2 คันจนได้รับบาดเจ็บ ต่อมาทางแพทย์ได้ทำการเอ็กซเรย์ 1 ในผู้บาดเจ็บไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 20 ปีพบว่าบริเวณศีรษะถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่หลังหูขวา ลูกกระสุนปืนฝังใน ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 3 รายอายุประมาณ 20 ปีบางคนแขนและขาหัก ศีรษะแตกทางแพทย์เร่งทำการรักษาเป็นการเร่งด่วน

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้บาดเจ็บทั้งหมดนี้น่าจะเป็นคู่อริกันและได้เกิดขับขี่รถ จยย.โดยมีอาวุธไล่ทำร้ายกันมาตามทางและเกิดเหตุทำให้รถ จยย.เสียหลักล้มคว่ำจึงเป็นสาเหตุให้ถูกรถยนต์เก๋งพุ่งชนซ้ำดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดและสอบปากคำผู้บาดเจ็บอีกครั้งหลังอาการดีขึ้น