"ดีเจมะตูม" โพสต์ขอโทษ หลังดราม่าพลั้งปากเหยียด ก็แค่อาชีพพริตตี้ เด็กนั่งดริงค์

2020-01-17 17:40:16

"ดีเจมะตูม" โพสต์ขอโทษ หลังดราม่าพลั้งปากเหยียด ก็แค่อาชีพพริตตี้ เด็กนั่งดริงค์

Advertisement

กลายเป็นดราม่าสะท้านโซเชียล เมื่อ  "ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร" เล่นใหญ่จนงานเข้า ในรายการ I CAN SEE YOUR VOICE  ที่ค้นหาร้องเสียงเพราะหรือ เสียงเพี้ยน แล้วพูดถึง "น้องโบว์" ที่เป็นหนึ่งในปรัศนีย์ ตัวเลือกในรายการว่า ไม่มีทางเสียงเพราะ แบบนี้ได้อย่างมากก็แค่เด็กนั่งดริ๊งค์ - พริตตี้ 





หลังจากนั้นก็เกิดกระแสแอนตี้ "ดีเจมะตูม" สนั่นโซเชียล จนเป็นที่มาแฮชแท็กแขวะกลับดีเจมะตูมในทวิตเตอร์ว่า #ตูมสนิท  ที่มีที่มาจากกระแสที่คนทั่วไปเห็นดีเจมะตูมเที่ยวตีสนิทคนดังๆไปทั่ว  พร้อมกับคอมเมนต์ถล่มจวก "ดีเจมะตูม" แบบนับไม่ถ้วน  อาทิ  มั่นหน้ามั่นโหนก  , สร้างค่านิยมภาพลักษณ์เพศทางเลือกแบบผิดๆ , เหยียดเก่ง  




ทำให้ล่าสุด "ดีเจมะตูม" ไม่อาจทนกระแสกดดันต่างๆได้ จึงต้องออกมาขอโทษยอมรับผิดกับสิ่งที่พลั้งปากไป โดยระบุว่า  




"ก่อนอื่นมะตูมขออนุญาต ใช้พื้นที่พูดถึงเรื่องคำพูดของมะตูมในรายการ I CAN SEE YOU VOICE เทปล่าสุดถึงประเด็นไปเหยียดอาชีพเด็กนั่งดริงค์ หรือ พริตตี้ นะครับ อันดับแรกคือไม่รู้จะเรียบเรียงคำพูดยังไง นอกจากคำว่า ขอโทษ ตูมรู้สึกได้ถึงการเลือกใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสม ไม่มีข้อแก้ตัว  ไม่มีคำพูดไหนออกมาแก้ต่าง น้อมรับผิดแต่เพียงผู้เดียว  ไม่มีสคริปต์ หรือการบังคับใดๆ ตูมพลั้งปากและติดสนุกมากไปจนพลาดเอง ยังยืนยันว่า ไม่ว่าอาชีพไหน เราเคารพหมด ส่วนตัวมีเพื่อนสนิททำอาชีพนี้ด้วย เจตนาคือความสนุก แต่ถ้ามันเกินสนุก ตูมจะระมัดระวังให้มากขึ้น จะไม่ให้ ทำให้ใครเสียความรู้สึกครับ จริงๆ ครั้งนี้ถือว่าเป็นบทเรียนให้ตูมระวังมากๆขึ้นต่อไปในอนาคตครับ ขอโทษจากใจอีกครั้งครับ"