"ฮิวโก้" เซอร์ไพรส์ "น้ำชา" ปลอมตัวเป็น LINE MAN ส่งเค้ก

2020-01-17 17:00:52

"ฮิวโก้" เซอร์ไพรส์ "น้ำชา" ปลอมตัวเป็น LINE MAN ส่งเค้ก

Advertisement


ถือเป็นของขวัญสุดพิเศษที่จัดขึ้นเพื่อว่าที่เจ้าสาวอย่าง น้ำชา ชีรณัฐ โดยเฉพาะ สำหรับงาน “Namcha’s Bridal Shower” เมื่อคืนวันที่ 15 ม.ค. ที่ผ่านมา โดยแก๊งเพื่อนเจ้าสาวสุดเลิฟช่วยกันเนรมิตร้านอาหารสุดหรูบนชั้น 76th Mahanakhon Bangkok SkyBar ให้เต็มไปด้วยลูกโป่งสีสันสดใส จนกลายเป็นพื้นที่ความสนุกของสาวๆ ตามคอนเซ็ปต์สุดกิ๊บเก๋ว่า “Girl Just Wanna Love Fun” พร้อมจัดใหญ่กับซูเปอร์เซอร์ไพรส์มากมายชนิดที่ น้ำชา ไม่ได้ตั้งตัว





โดยแก๊งเพื่อนสาวแอบวางแผนด้วยการนัด น้ำชา ออกมาทานอาหารร่วมกับครอบครัว แต่กลับถูกซ้อนแผนด้วยการใช้ผ้าปิดตาเดินเข้าร้าน และเปิดผ้าออกมาเพื่อพบกับก๊วนเพื่อนซี้ทั้งในและนอกวงการ อาทิ ไอซ์ ปรีชญา, แพง ขวัญข้าว, รัศมีแข, แอร์ ภัณฑิลา ฯลฯ ที่ทุกคนสามัคคีกันแต่งตัวด้วยชุดคลุมอาบน้ำสีชมพู มาร่วมแสดงความยินดีกับตำแหน่งเจ้าสาว ซึ่งก็ทำเอา น้ำชา ยิ้มจนแก้มปริ






จากนั้นเพื่อนๆ ก็ขอดึงตัว น้ำชา ไปแปลงโฉมให้สวยวับในชุดเดรสสีขาว ที่ถูกออกแบบและตัดเย็บเป็นพิเศษจากแบรนด์ Kwankao โดย แพง ขวัญข้าว ขณะที่คุณแม่ของ น้ำชา เองก็ขอมีส่วนร่วมในการเซอร์ไพรส์ลูกสาว ด้วยการลงมือทำเค้กแสนอร่อยให้ แถมยังสวมวิญญาณเป็น LINE MAN เพื่อนำเค้กมาส่งให้ถึงมือลูกสาว ณ มหานคร ด้วย เป็นภาพที่น่ารักมากเดียว




ไม่ได้หมดเพียงแค่นี้ เพราะยังมีอีกหนึ่งซูเปอร์เซอร์ไพรส์รออยู่ โดยในระหว่างที่ น้ำชา กำลังโพสต์ท่าถ่ายรูปอยู่นั้น เพื่อนๆ ก็ส่งสัญญาณเปิดตัวแขกรับเชิญคนพิเศษ ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์ ศิลปินหนุ่มหล่อที่เป็นไอดอลในดวงใจของ น้ำชา ตั้งแต่ยังเด็ก โดย ฮิวโก้ ปรากฏตัวพร้อมช่อดอกไม้สุดพิเศษ ที่สั่งตรงจากร้านโปรดของ น้ำชา ก่อนจะมอบให้กับว่าที่เจ้าสาว พร้อมทั้งส่งคำอวยพรให้กับน้องสาวคนนี้ ทำเอา น้ำชา ปลื้มใจแบบสุดๆ






ช่วงท้ายงานยังมีเกมมากมายให้ร่วมเล่น แถมยังเปิดโอกาสให้เพื่อนๆ ได้กล่าวความในใจ และอวยพรกับชีวิตคู่ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นในไม่อีกกี่วันข้างหน้านี้ โดยบรรยากาศภายในงานก็เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข และความสนุกตลอดเวลาเกือบ 5 ชั่วโมง







อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความรักต้องมีอุปสรรค..."น้ำชา" แจงยิบว่าที่แม่สามีไม่ปลื้มจริงหรือ ?