แฟนมีตติ้งสุดฟิน "ลี-ทอย" เปิดเรื่องหัวใจแบบเอ็กคลูซีฟ

2020-01-17 18:35:39

แฟนมีตติ้งสุดฟิน  "ลี-ทอย" เปิดเรื่องหัวใจแบบเอ็กคลูซีฟ

Advertisement

กรี๊ด! “ลี ฐานัฐพ์ -ทอย ปฐมพงศ์” สองนักแสดงนำสุดฮอต จากช่อง GMM25 มาให้ได้ใกล้ชิดกันแบบสุดๆ ผ่านกิจกรรมแฟนมีต จัดขึ้นโดย ทรูมูฟเอช และแกรมมี่ ณ ร้าน Baby Bar งานนี้เตรียมกรี๊ดขึ้นไปอีก เพราะเรามีบทสัมภาษณ์แบบเอ็กคลูซีฟมาฝากแฟนๆ ให้ได้ปลื้มกันแบบเต็มอิ่ม 



บรรยากาศวันนี้เป็นยังไงบ้าง?

ทอย : สำหรับงานในวันนี้ถือเป็นครั้งแรกของงานแฟนมีตที่เป็นกิจกรรมปาร์ตี้ และมีเกมส์สนุกๆแบบนี้เลยครับ ทำให้ได้เจอแฟนคลับอีกหลายๆคนที่ไม่เคยเจอกัน รู้สึกทุกคนสนุกมาก สำหรับวันนี้ต้องขอบคุณ ทรูมูฟเอช และแกรมมี่ ด้วยนะครับ ที่ทำให้เราได้มาเจอกัน และร่วมทำกิจกรรมกันแบบใกล้ชิดสุดๆ และต้องขอขอบคุณแฟนคลับที่น่ารักทุกๆ คนด้วยที่สมัครบริการเสริมและดาวน์โหลดเพลงรอสายของแกรมมี่ เพื่อมาร่วมงานกันในวันนี้ อยากให้วันนี้เป็นอีกวันที่อยู่ในความทรงจำของทุกคนครับ 

ลี : วันนี้บรรยากาศสนุกสนาน ทุกคนเล่นเกมส์กันเต็มที่มาก สำหรับกิจกรรมวันนี้ถือเป็นครั้งแรกของผมด้วยที่ได้มีโอกาสมาเล่นกีตาร์โชว์เพลง และเพลงที่ร้องวันนี้ก็เลือกเพลงมาเอง ตั้งใจเตรียมมาเซอร์ไพรส์ให้กับ ผู้โชคดีและแฟนคลับทุกคนแบบเอ็กคลูซีฟจริงๆ ทุกคนให้ความร่วมมือ ร้องเพลงตามกันดีมากๆ เลยครับ ประทับใจมาก ๆ ครับ ฝากแฟน ๆติดตามกิจกรรมดี ๆจากทรูมูฟเอช และแกรมมี่ด้วยนะครับ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน 





การงานและความรักในปีใหม่นี้เป็นอย่างไรบ้าง 

ทอย : ก็ดีครับ ไปในทิศทางที่ดี 

ลี : ผมว่ามันเป็นช่วงต้นปีที่เรายังไม่รู้อะไร เลยมองว่าต้องรอดูไปเรื่อยๆ ดีกว่า ไม่ค่อยคาดหวังอะไรมากมาย แต่ถ้าได้ก็ดี

สถานะโสดสนิทอย่างนี้ หนุ่ม "ลี" ยังแถมตบท้ายมาอีกว่าสเปกสาวนั้น "ขอเพียงแค่เข้าใจก็พอ" 





ฝากถึงแฟนๆ ที่ได้มาและไม่ได้มางานนี้ 

ทอย : สำหรับคนที่ได้มางานนี้ก็น่าจะได้เต็มอิ่มกับอะไรหลายๆ อย่าง เพราะว่าจริงๆ เราก็มีร้องเพลงอยู่ 5 เพลงทั้งหมด และมีเกมให้ร่วมสนุกกันด้วย ส่วนคนที่ไม่ได้มาก็ ถ้ามีโอกาสครั้งหน้าก็ยินดีอยากจะให้มากันเยอะๆ จริงมีหลายคนที่พลาดงานนี้ไป ก็ไว้เจอกันอีกนะครับ

ลี : ครั้งนี้ไม่อยากจะพูดให้คนที่ไม่ได้มาน้อยใจ แต่ว่ามันเอ็กคลูซีฟจริงๆ กับทุกอย่าง ทั้งกิจกรรม ทั้งมีคอนเสิร์ตของเรา แต่คนที่ไม่ได้มาก็อย่างที่ทอยบอกครับ






และใครที่สนใจอยากติดตามผลงานของทั้งสองหนุ่มในตอนนี้ทางหนุ่ม "ลี – ฐานัฐพ์" ได้มีผลงานล่าสุดมาให้ติดตามกันอย่าง Wake Up ชะนี : Very Complicated และ Friend Zone 2: Dangerous Area ที่กำลังจะออนแอร์ในปี 2563 ส่วนทางด้านของหนุ่ม "ทอย – ปฐมพงศ์"  มีผลงานที่กำลังออนแอร์อยู่ขณะนี้อย่างเรื่อง นางสาว 18 มงกุฎ และซีรีส์กำลังลงจอเร็วๆ นี้อย่าง หอนี้ ชะนีแจ่ม Girl Next Room อย่าลืมเข้ามาดูกันเยอะๆ นะจ๊ะ 









อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

หลอดเสียงเตรียมแตก ! "ลี - ทอย" รวมกันเฉพาะกิจ แฟนมีตติ้งสุดฟิน