สวยๆ โสดบางวัน "หยาด หยาดทิพย์" รับมีหนุ่มคุยแล้ว

2020-01-16 17:00:03

สวยๆ โสดบางวัน "หยาด หยาดทิพย์" รับมีหนุ่มคุยแล้ว

Advertisement

เป็นอีกหนึ่งสาวที่หลายคนจับตามองเรื่องของความรักมาตลอดสำหรับนางเอกสาว "หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล" ที่ล่าสุดเจ้าตัวออกมาอัพเดตถึงสถานะหัวใจในตอนนี้ว่ามีคุยบ้าง แต่ก็ยังขอใช้คำว่าโสดไปก่อน โดยสาวหยาดได้เปิดใจว่า

กลับจากเที่ยวต่างประเทศก็ป่วยเลย ?
ที่นั่นหนาวมาก บางวัน -20 กลับมาไทยได้ 1 คืนก็มาถ่ายละครเลย เจอร้อนมาก ถ่ายที่อยุธยา ที่กองก็จัดหนักให้อยู่กลางแดด กระโดดน้ำ ขึ้นมาทำแห้ง แล้วกระโดดน้ำอีก เป็นแบบนี้อยู่ 3 วัน ร่างกายมันก็เลยมึนนิดนึง แต่ไม่ได้ป่วยนะ แค่อาจจะมีอาการเล็กน้อยเสียงแหบหน่อย





หนาวแต่เราก็เซ็กซี่ทะลุหิมะ ?
เราไปทำกิจกรรมที่เจอแต่หิมะ ออกไปไหนก็มีแต่หิมะก็เลยต้องลุยหิมะ ที่เซ็กซี่มันก็มีบ้าง แต่หยาดว่าแบบนี้มันก็ธรรมดานะ ธรรมดาเลย มันแซ่บกว่านี้ไม่ได้แล้วเพราะมันหนาวมาก ไม่เคยไปเที่ยวหนาวขนาดนี้มาก่อน ตอนแรกก็คิดว่าจะไหวไหม สุดท้ายก็สนุกดี เพราะไปกับเพื่อนเยอะเลย



คนรู้ใจไปด้วยไหม ?
ไปกับเพื่อนหลายคน

ถูกจับตาเรื่องหวานใจ ?
โตแล้วก็ต้องมีบ้างนิดหน่อย อย่างที่บอกว่าพอโตแล้วไม่อยากพูดเรื่องนี้เยอะ เหมือนช่วงวัยด้วย ตอนนี้เน้นทำงาน งานเยอะมากเลยค่ะ คนที่หยาดศึกษาส่วนใหญ่ไม่ใช่คนในวงการ บางทีเขาไม่ใช่คนที่ในชีวิตเคยเป็นข่าวมาก่อน เราก็ไม่อยากให้ไปกระทบ แต่ส่วนตัวเราเราชินกับเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว แค่รู้สึกว่าพอโตแล้วแค่ไม่อยากพูดอะไรเยอะ อยากใช้ชีวิตปกติ





แสดงว่าผู้ชายคนนี้ยังอยู่ในที่มิดชิด ?
ให้คิดเอาเอง

ยังติดอะไรอยู่ ?
ไม่ใช่ว่าไม่พร้อมหรอกนะคะ หยาดทำงานเยอะมากๆ เลย ปีนี้ออกจากบ้าน ตี5 บ้าง 6โมงเช้าบ้าง กลับบ้านเที่ยงคืนตลอด ทุกวันนี้นอนเยอะที่สุดคือ 5ชั่วโมง ทำงาน 7 วันรวดเลย หยาดเลยไม่ค่อยมีเวลา เหมือนเราไปโฟกัสแต่กับงานเพราะละครแต่ละเรื่องที่รับบทมันดราม่าหนักมากๆ แล้วตัวเราเองก็โตมากแล้ว ก็คิดว่าปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติของมันดีกว่า



คนที่จะคบกับเราได้จริงๆ คือต้องมีเวลาใช่ไหม ?
ใช่ค่ะ เรื่องเวลาสำคัญเลย



คนเข้ามาจีบเยอะไหม ?
ไม่เยอะ ด้วยวันๆ ไม่ได้เจอใคร เจอแต่คนในกอง ไม่มีคนมาจีบอะไรเยอะเพราะวันๆ ไม่ได้ไปไหน อยู่แต่ที่ทำงาน เพื่อนๆ ไม่ค่อยแนะนำ เขากลัวแนะนำแล้วไม่ดีจะมีปัญหา



เดี๋ยวก็มาเอง ?
ก็มีบ้าง

ตกลงโสดหรือไม่โสด ?
เอาเป็นว่าโสดเป็นบางวัน ดูตามสภาพอากาศ อย่างอากาศวันนี้ก็โสดค่ะ โสดจ้ะ